Sẽ có điểm cầu truyền hình trực tiếp tại Quảng Nam nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ

DIỄM LỆ 20/06/2022 09:47

(QNO) - Sáng nay 20.6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chủ trì buổi làm việc với êkip sản xuất chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) về việc chuẩn bị tổ chức hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022).

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chủ trì buổi làm việc với VTV về thực hiện cầu truyền hình. Ảnh: D.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn chủ trì buổi làm việc với VTV về thực hiện cầu truyền hình. Ảnh: D.L

Sự kiện cầu truyền hình trực tiếp gặp mặt nhân chứng lịch sử với chủ đề "Khúc tráng ca hòa bình" do Ban Tuyên giáo Trung ương chủ trì, phối hợp với Bộ LĐ-TB&XH tổ chức. Chương trình do VTV thực hiện ở 5 điểm cầu gồm Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Bình Định, Hà Giang và Quảng Nam.

Bên cạnh các hoạt động chăm lo đời sống người có công, tri ân thương binh liệt sĩ của tỉnh thì đây sẽ là một hoạt động lớn trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ của tỉnh.

Đại diện Đài Truyền hình Việt Nam trình bày một số nội dung tại cuộc họp. Ảnh: D.L
Đại diện VTV trình bày tại cuộc họp. Ảnh: D.L

Tại Quảng Nam, êkip của VTV đã khảo sát địa điểm thực hiện cầu truyền hình sẽ là khu vực quần thể Tượng đài Mẹ Việt Nam anh hùng (TP.Tam Kỳ).

Theo chương trình dự kiến, Quảng Nam được Ban Tuyên giáo Trung ương ương chọn làm điểm cầu chính trong 5 điểm cầu của chương trình cầu truyền hình "Khúc tráng ca hòa bình" trong đêm 27.7.2022.

Giám đốc Sở LĐ-TB&XH nêu ý kiến tại cuộc họp. Ảnh: D.L
Giám đốc Sở LĐ-TB&XH Trương Thị Lộc nêu ý kiến tại cuộc họp. Ảnh: D.L

Nội dung chương trình sẽ là câu chuyện về nền hòa bình độc lập hôm qua trải qua nhiều thời kỳ lịch sử từ xa xưa đến ngày đất nước độc lập hoàn toàn, tiến tới xây dựng đất nước phát triển với khát vọng hòa bình, độc lập tự do.

Đó là câu chuyện về những vùng đất, con người, những cống hiến hy sinh của nhiều thế hệ anh hùng liệt sĩ cho cuộc sống hòa bình ngày hôm nay và mai sau.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đề nghị sau cuộc làm việc, VTV cần thông tin đến tỉnh kịch bản chi tiết, phân công nhiệm vụ chính thức để tỉnh có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho sự kiện trọng thể này. 

Đồng chí Trần Anh Tuấn yêu cầu các đơn vị, sở ngành của tỉnh có sự phối hợp chặt chẽ, tạo điều kiện tối đa giúp êkip của VTV khảo sát, chuẩn bị chu đáo để tổ chức cầu truyền hình thành công.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sẽ có điểm cầu truyền hình trực tiếp tại Quảng Nam nhân Ngày Thương binh Liệt sĩ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO