Sở Nội vụ và các đơn vị thăm hỏi, tặng quà người dân xã Trà Giáp

HÒA TIÊN 12/01/2021 08:50

(QNO) - Ngày 11.1, tại xã Trà Giáp (Bắc Trà My), đoàn công tác Sở Nội vụ cùng Trường Cao đẳng Y tế Quảng Nam, Trường Cao đẳng Y Hà Nội đến thăm hỏi và tặng quà các gia đình chịu thiệt hại nặng do thiên tai những tháng cuối năm 2020.

Đoàn công tác trao quà các hộ dân xã Trà Giáp. Ảnh: H.T
Đoàn công tác trao quà người dân xã Trà Giáp. Ảnh: H.T

Vượt quãng đường gần 100km trong điều kiện thời tiết lạnh giá, đường đất trơn trượt, đoàn mới đến được trụ sở xã Trà Giáp. Tại đây, các thành viên trong đoàn đã thăm hỏi, chia sẻ những khó khăn mà bà con phải gánh chịu do thiên tai, bão lũ.

Thay mặt đoàn công tác, tiến sĩ Phạm Văn Tân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội chia sẻ khó khăn với địa phương và mong muốn sự hỗ trợ của đoàn sẽ góp phần giúp bà con sớm khắc phục khó khăn, ổn định đời sống.

Chi đoàn Thanh niên Sở Nội vụ trao tặng quà cho các hộ gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn.
Chi đoàn Sở Nội vụ tặng quà các gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: H.T

Dịp này, đoàn trao tiền hỗ trợ làm nhà ở cho 16 hộ bị sập nhà hoàn toàn (7 triệu đồng/hộ), 23 hộ thiệt hại nặng (3 triệu đồng/hộ) và 1 hộ có người thân thiệt mạng (6 triệu đồng) trong bão số 9.

Cạnh đó, Chi đoàn Sở Nội vụ cũng trao tặng 5 suất quà cho các gia đình thanh niên có hoàn cảnh khó khăn của xã kết nghĩa Trà Giáp.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sở Nội vụ và các đơn vị thăm hỏi, tặng quà người dân xã Trà Giáp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO