Sự cố chập điện xảy ra nhiều nơi

ANH ĐÔNG - HẢI CHÂU 12/10/2020 15:09

(QNO) - Do ảnh hưởng của mưa lớn kéo dài nên xảy ra nhiều sự cố về điện tại Tam Kỳ, Phú Ninh... và được ngành điện xử lý kịp thời.

Một sự cố chập điện tại Phú Ninh do mưa lũ. Ảnh: H.C
Một sự cố chập điện tại Phú Ninh do mưa lũ. Ảnh: H.C

Vào ngày 11.10, mưa gió đã làm nhiều nơi trên địa bàn huyện Phú Ninh bị mất điện (trừ các xã Tam Thái, Tam Đại, Tâm Dân điện vẫn ổn định).

Điện lực Tiên Phước khẩn trương xử lý các sự cố về điện, đến chiều 11.10 đã khôi phục cấp điện trở lại cho thị trấn Phú Thịnh, trung tâm các xã Tam An, Tam Đàn, Tam Phước.

Trong đêm 11.10, Điện lực Tiên Phước tiếp tục điều động lực lượng sửa chữa lưới điện tại xã Tam Thành, Tam Phước, Tam Lộc. Đơn vị phấn đấu đưa hệ thống điện toàn huyện hoạt động bình thường trở lại trong hôm nay 12.10.

Cháy, nổ trên môt trụ điện. Ảnh: VINH ANH
Cháy nổ trên một trụ điện. Ảnh: VINH ANH

* Tại TP.Tam Kỳ, vào sáng nay 12.10, một vụ chập điện xảy ra trên trụ điện ngay cạnh cây xăng Hùng Vương, gây cháy và phát ra nhiều tiếng nổ lớn trong một thời gian ngắn. Khu vực cháy nằm phía trên nhà dân, lại gần với cây xăng nên khiến nhiều người lo lắng. 

Rất may khi đó, một xe sửa chữa của Công ty Điện lực Quảng Nam đang đổ xăng cạnh đó đã kịp thời đến xử lý. Vụ chập điện không gây thiệt về người. 

Xe sửa chữa điện của Điện lực Quảng Nam kịp xử lý sự cố. Ảnh: VINH ANH
Xe sửa chữa điện của Công ty Điện lực Quảng Nam kịp xử lý sự cố. Ảnh: VINH ANH
(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Sự cố chập điện xảy ra nhiều nơi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO