Tạm dừng buôn bán, đi lại giữa Quảng Ngãi và Núi Thành

VĂN PHIN 08/07/2021 09:53

(QNO) - Chiều 7.7, UBND huyện Núi Thành ra văn bản tiếp tục triển khai các biện pháp cấp bách để phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Hiện nay, Núi Thành đã xuất hiện ca dương tính với Covid-19 (F0) ngoài cộng đồng. Để dịch bệnh không xâm nhập và lây lan, UBND huyện yêu cầu các phòng ban, ngành, hội đoàn thể, UBND các xã, thị trấn tiếp tục tập trung cao độ trong chỉ đạo, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid-19, kích hoạt lại toàn bộ hệ thống và các biện pháp phòng chống Covid-19 ở mức cao nhất.

Tạm dừng hoạt động giao thương, đi lại giữa người dân tỉnh Quảng Ngãi và huyện Núi Thành, trừ các trường hợp thật sự cần thiết thì phải tuân thủ các quy định: đi qua các chốt chặn kiểm dịch, thực hiện khai báo y tế, lịch trình cụ thể. Người vào - đi qua địa bàn Núi Thành phải có kết quả test nhanh âm tính với Covid-19.

UBND huyện Núi Thành chỉ đạo Phòng Kinh tế - hạ tầng phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 3 (Cục Quản lý thị trường Quảng Nam), các xã, thị trấn và đơn vị liên quan kiểm tra việc buôn bán, lưu thông hàng hóa, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, nhất là hành vi ghim hàng, trữ hàng, tăng giá.

Hiện tại, Núi Thành phong tỏa, tạm dừng hoạt động tại chợ Trạm (xã Tam Hiệp), chợ Núi Thành (thị trấn Núi Thành) và phong tỏa 2 tổ dân cư tại thôn Vân Trai (xã Tam Hiệp) để phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tạm dừng buôn bán, đi lại giữa Quảng Ngãi và Núi Thành
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO