Tam Kỳ: Bàn giải pháp xây dựng chi hội, tổ phụ nữ vững mạnh

MỸ LINH 12/10/2022 16:34

(QNO) - Sáng nay 12/10, Hội LHPN TP.Tam Kỳ tổ chức hội nghị bàn giải pháp xây dựng chi hội, tổ phụ nữ vững mạnh.

Hội LHPN TP.Tam Kỳ bàn giải pháp xây dựng chi hội, tổ phụ nữ vững mạnh. Ảnh: M.L
Hội LHPN TP.Tam Kỳ bàn giải pháp xây dựng chi hội, tổ phụ nữ vững mạnh. Ảnh: M.L

Tam Kỳ hiện có 85 chi hội với 587 tổ phụ nữ, 1.079 cán bộ chi hội, tổ phụ nữ và hơn 25 nghìn hội viên, trong đó có hơn 3.200 hội viên nòng cốt. Thời gian qua, phong trào phụ nữ và hoạt động hội tại cơ sở có nhiều chuyển biến tích cực. Các cấp hội chú trọng hướng về cơ sở với nhiều hoạt động cụ thể, sát tình hình thực tế.

Tại hội nghị, cán bộ các chi hội, tổ phụ nữ chia sẻ kinh nghiệm, khó khăn và thuận lợi trong vận động, tập hợp, tổ chức hoạt động tạo môi trường cho phụ nữ thể hiện bản thân, đóng góp vào sự phát triển địa phương. Đồng thời thảo luận về phẩm chất, kiến thức, kỹ năng cần có của cán bộ hội trong việc lãnh đạo, điều hành hoạt động và tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện chính sách, pháp luật của Nhà nước...

Cán bộ hội cơ sở chia sẻ kinh nghiệm trong vận động, tập hợp, tổ chức phong trào phụ nữ. Ảnh: M.L
Đại biểu chia sẻ kinh nghiệm trong vận động, tổ chức phong trào phụ nữ. Ảnh: M.L

Phát biểu tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Tân Xuân - Trưởng ban Dân vận Thành ủy Tam Kỳ mong muốn các cấp hội quan tâm đến yếu tố con người, có những bước đột phá từ cấp chi hội, tạo ra sản phẩm gắn với đời sống hội viên. Qua đó, xây dựng phong trào phụ nữ thành phố ngày càng phát triển, góp phần thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ: Bàn giải pháp xây dựng chi hội, tổ phụ nữ vững mạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO