Tam Kỳ cho phép nhà hàng, quán cà phê, bãi tắm biển hoạt động trở lại

X.H 09/08/2021 17:11

(QNO) - Bắt đầu từ ngày mai 10.8, một số hoạt động kinh doanh, thể dục - thể thao trên địa bàn TP.Tam Kỳ được phép hoạt động trở lại.

TP.Tam Kỳ cho phép các hoạt động kinh doanh, tắm biển trở lại bình thường và yêu cầu người dân thực hiện nguyên tắc 5K về phòng chống dịch. Ảnh: A.B
TP.Tam Kỳ cho phép bãi biển công cộng hoạt động trở lại. Ảnh: A.B

Ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ cho biết, căn cứ tình hình dịch bệnh của địa phương, hôm nay 9.8, UBND TP.Tam Kỳ đã ban hành Quyết định 5043 cho phép một số hoạt động trên địa bàn thành phố được hoạt động trở lại. 

Cụ thể gồm các hoạt động bóng đá (kể cả bóng đá mini), bơi lội, phòng tập thể hình (gym), thể dục thẩm mỹ, yoga; cơ sở kinh doanh như nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, cà phê, trà sữa, giải khát; trung tâm tin học, ngoại ngữ, giáo dục kỹ năng sống, lớp bồi dưỡng năng khiếu, dạy kèm.

Ngoài ra, hoạt động chăm sóc trẻ của các cơ sở giáo dục mầm non công lập và ngoài công lập; hoạt động của các câu lạc bộ thể dục - thể thao và thể thao ngoài trời; các bãi tắm biển công cộng cũng được phép hoạt động trở lại.

Ông Nguyễn Hồng Lai cho biết, các hoạt động trên phải thực hiện nghiêm yêu cầu 5K, không tập trung quá 30 người tại cùng một thời điểm. Riêng quán cà phê, trà sữa, giải khát phải tạo vách ngăn chống dịch giữa quầy bán và khách hàng, thực hiện giãn cách tối thiểu 2m giữa các bàn, khuyến khích bán hàng đem về.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ cho phép nhà hàng, quán cà phê, bãi tắm biển hoạt động trở lại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO