Tam Kỳ gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo và cán bộ hội phụ nữ

MỸ LINH 19/10/2022 15:37

(QNO) - Sáng nay 19/10, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ TP.Tam Kỳ phối hợp Hội LHPN thành phố tổ chức gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo, cán bộ hội LHPN các cấp của thành phố và giao lưu chia sẻ kiến thức về sức khỏe, sắc đẹp hoàn mỹ cho phụ nữ thời kỳ hậu COVID-19.

Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ Nguyễn Hồng Lai động viên các chị tiếp tục cố gắng đóng góp cho sự phát triển của thành phố. Ảnh: M.L
Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ - Nguyễn Hồng Lai động viên chị em tiếp tục cống hiến cho sự phát triển của thành phố. Ảnh: M.L

Phát biểu tại chương trình, ông Nguyễn Hồng Lai - Phó Chủ tịch UBND TP.Tam Kỳ, Trưởng ban Vì sự tiến bộ phụ nữ thành phố dành nhiều tình cảm cảm ơn sự hy sinh và nỗ lực không ngừng của phụ nữ trong xây dựng gia đình hạnh phúc, tham gia phát triển xã hội. Chị em luôn là những người hăng hái, tích cực tham gia mọi phong trào, giữ gìn, phát huy những giá trị truyền thống nguồn cội của dân tộc.

Theo ông Nguyễn Hồng Lai, thời gian gần đây, với sự năng động trong thực hiện các cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, “Phụ nữ Tam Kỳ cử chỉ đẹp, sống văn minh” đã khơi dậy nội lực, tinh thần sáng tạo trong các tầng lớp phụ nữ, có những đóng góp quan trọng trong quá trình xây dựng và phát triển của thành phố.

Trao tặng quà cho 20 chị chi hội trưởng có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: M.L
Trao giải cuộc thi viết “Tâm sự của mẹ” cho các tác giả. Ảnh: M.L

Trong khuôn khổ buổi gặp mặt, Hội LHPN TP.Tam Kỳ tổng kết cuộc thi viết “Tâm sự của mẹ” do hội phối hợp Thẩm mỹ Salem Home tổ chức. Cuộc thi nhận hơn 100 bài viết là những câu chuyện của phụ nữ thể hiện khao khát mãnh liệt, mong muốn vượt qua rào cản để thay đổi chính mình. Ban tổ chức đã trao 1 giải Nhất trị giá 50 triệu đồng và 2 giải nhì (20 triệu đồng/giải) cho các tác giả có bài viết xuất sắc.

Dịp này, chương trình trao 20 phần quà cho các chi hội trưởng phụ nữ thôn, khối phố có hoàn cảnh khó khăn. Hội LHPN thành phố và cơ sở Thẩm mỹ Salem Home cũng trao tặng 85 phần quà cho chi hội trưởng phụ nữ cơ sở.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ gặp mặt nữ cán bộ lãnh đạo và cán bộ hội phụ nữ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO