Tam Kỳ tạm dừng một số hoạt động trong 7 ngày để phòng chống dịch

MỸ LINH 31/08/2021 18:10

(QNO) - Hôm nay 31.8, UBND TP.Tam Kỳ có quyết định tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn thành phố trong vòng 7 ngày, bắt đầu từ 0 giờ ngày 2.9.

Tam Kỳ tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch trước, trong và sau lễ Quốc khánh 2.9. Ảnh: Đ.Q
Tam Kỳ tạm dừng một số hoạt động để phòng chống dịch trước, trong và sau lễ Quốc khánh 2.9. Ảnh: Đ.Q
Theo đó, tạm dừng các hoạt động bida, bóng đá (kể cả bóng đá mini), bơi lội, phòng tập thể hình (gym), thể dục thẩm mỹ, yoga; quán bar, pub, karaoke, massage, spa, thẩm mỹ viện, internet, game, rạp chiếu phim; các cơ sở kinh doanh nhà hàng, quán ăn, quán rượu bia, cà phê, trà sữa, giải khát (chỉ được phép bán cho khách hàng mang đi hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng trực tiếp).

Tạm dừng các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch, tôn giáo, hoạt động vui chơi, giải trí tại quảng trường, công viên, nhà văn hóa, trung tâm văn hóa, câu lạc bộ thể dục, thể thao; hoạt động múa lân - sư - rồng.

UBND thành phố yêu cầu thủ trưởng các phòng, ban, đơn vị, hội, đoàn thể thành phố, chủ tịch UBND các xã, phường nêu cao tinh thần cảnh giác, không được lơ là, chủ quan trong công tác phòng chống dịch, nhất là các chốt kiểm soát người và phương tiện vào thành phố trong dịp trước, trong và sau lễ Quốc khánh 2.9.

Thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện, kịp thời tham mưu, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân không chấp hành. Quản lý chặt chẽ các trường hợp đang thực hiện cách ly tại nhà, nơi lưu trú.

Đồng thời, yêu cầu cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và toàn thể nhân dân không tổ chức gặp mặt, liên hoan trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, không tập trung xem các trận thi đấu của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và các trận thi đấu bóng đá khác, không đi đến các địa phương đang có dịch bệnh, không tập trung quá 30 người nơi công cộng (ngoài phạm vi công sở, trường học, bệnh viện) và thực hiện nghiêm quy định 5K của Bộ Y tế.

Xem nội dung văn bản tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tam Kỳ tạm dừng một số hoạt động trong 7 ngày để phòng chống dịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO