Tặng 100 suất quà cho trẻ em xã Trà Bui

XUÂN HIỀN 28/05/2021 14:03

(QNO) - Sáng nay 28.5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cùng đại diện Sở LĐ-TB&XH, Ban Dân tộc tỉnh, Tỉnh đoàn... đến trao tặng 100 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn ở xã Trà Bui (Bắc Trà My) nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2021.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà cho các em xã Trà Bui. Ảnh: X.H
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân tặng quà trẻ em xã Trà Bui. Ảnh: X.H

Các suất quà được trích từ nguồn Quỹ đền ơn đáp nghĩa và bảo trợ trẻ em tỉnh. Mỗi suất trị giá 600 nghìn đồng, bao gồm tiền mặt và hiện vật. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân cho biết, trong điều kiện phức tạp của dịch bệnh, trẻ em là đối tượng cần được quan tâm, chăm sóc. Đồng thời yêu cầu trong dịp nghỉ hè này, địa phương cần hỗ trợ trẻ em đảm bảo các biện pháp phòng dịch tại không gian công cộng.

Đại diện các Sở ngành tặng quà các em học sinh. Ảnh: X.H
Hoạt động tặng quà nhân Tháng hành động vì trẻ em năm 2021. Ảnh: X.H

Tháng hành động vì trẻ em năm 2021 tại Quảng Nam bắt đầu từ ngày 1 - 30.6 với chủ đề “Chung tay bảo đảm thực hiện quyền trẻ em, bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh”. Nhiều thông điệp được đưa ra như bảo vệ trẻ em trong thiên tai, dịch bệnh; tạo điều kiện cho trẻ em có cơ hội phát triển và hưởng thụ công bằng các dịch vụ xã hội cơ bản; thực hiện đầy đủ quyền trẻ em; lắng nghe trẻ em bằng trái tim, bảo vệ trẻ em bằng hành động...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng 100 suất quà cho trẻ em xã Trà Bui
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO