Tặng 200 suất quà cho trẻ em miền núi

DIỄM LỆ 26/05/2022 22:09

Ngày 26.5, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn đến thăm, tặng quà cho trẻ em tại xã Chà Val (huyện Nam Giang) nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn trao quà cho trẻ em xã Chà Val. Ảnh: D.L
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn trao quà cho trẻ em xã Chà Val. Ảnh: D.L

Tại đây, 50 trẻ em đồng bào dân tộc thiểu số, trẻ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của xã Chà Val được nhận quà từ nguồn hỗ trợ của Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh (500 nghìn đồng/suất); UBND huyện Nam Giang cũng trao 50 suất quà (300 nghìn đồng/suất) cho trẻ em khó khăn của xã Đắc Tôi và xã Zuôi.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Anh Tuấn thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống mà các em gặp phải; đồng thời đề nghị các cấp, ngành, địa phương thực hiện tốt việc chăm sóc, bảo vệ trẻ em, có nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích chăm lo cho trẻ em trong Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

* Sáng cùng ngày, Sở LĐ-TB&XH tổ chức hoạt động và tặng quà cho trẻ em đặc biệt khó khăn của xã Phước Gia (huyện Hiệp Đức) với 100 suất quà (500 nghìn đồng/suất) từ nguồn Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh; 50 suất (300 nghìn đồng/suất) từ tổ chức CHIA/UC.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng 200 suất quà cho trẻ em miền núi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO