Tặng Bằng khen đội lái xe Thaco - Chu Lai tham gia đón đồng hương về quê

T.C 23/08/2021 17:05

(QNO) - Chiều nay 23.8, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân đến tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho đội lái xe Thaco - Chu Lai đã tham gia đón đồng hương Quảng Nam từ TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về quê trong đợt vừa qua.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân trao bằng khen cho đội lái xe THACO - Chu Lai. Ảnh: T.C
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân trao Bằng khen cho đội lái xe Thaco - Chu Lai. Ảnh: T.C

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Tân gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco), đặc biệt là đội lái xe Thaco - Chu Lai.

Đánh giá cao những đóng góp của Thaco trong công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh, đồng chí Trần Văn Tân khẳng định sự hỗ trợ của công ty và đội lái xe rất ý nghĩa, thể hiện tình cảm, trách nhiệm với tỉnh, với bà con Quảng Nam, kể cả đồng hương Quảng Nam đang làm ăn xa.

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, Thaco đã hỗ trợ nhiều phương tiện, nhân lực cho công tác phòng chống dịch, đều là những trang thiết bị thiết yếu, cần kíp. Thời gian tới, Quảng Nam mong muốn doanh nghiệp tiếp tục đồng hành với chính quyền và nhân dân trong cuộc chiến chống dịch Covid-19.

Dịp này, đồng chí Trần Văn Tân trao tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh và tiền thưởng 30 triệu đồng cho đội lái xe Thaco - Chu Lai.

Được biết, Quảng Nam đã tổ chức 73 chuyến xe đón đồng hương từ TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam về quê với hơn 3.200 người (không tính đường hàng không), cộng với số người dân được đón về từ Đà Nẵng đến ngày 19.8 là hơn 6.500 người.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tặng Bằng khen đội lái xe Thaco - Chu Lai tham gia đón đồng hương về quê
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO