Tăng cường tuyên truyền phòng chống Covid-19 và các sự kiện trọng tâm

V.ANH 03/06/2021 14:00

(QNO) - Sáng nay 3.6, Sở TT-TT Quảng Nam có văn bản đề nghị UBND các huyện, thị xã, thành phố, các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền về công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và một số nội dung liên quan khác.

 
 Giám sát y tế tại sân bay Chu Lai. Ảnh: T.C 

Liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Sở TT-TT đề nghị tập trung tuyên truyền, phổ biến để vận động các cơ quan, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài nước tích cực tham gia ủng hộ, quyên góp, tài trợ cho Quỹ vắc xin phòng Covid-19 Việt Nam.

Đồng thời tuyên truyền về quy trình tiếp đón, giám sát và cách ly y tế trong phòng chống dịch Covid-19 đối với người nhập cảnh vào Quảng Nam hiểu rõ các quy định, tạo đồng thuận, nhằm phát hiện sớm, ngăn chặn triệt để sự lây lan của dịch bệnh Covid-19 ra cộng đồng.

Thông tin về tăng cường hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm nông sản của các địa phương có sản lượng nông sản lớn, sản xuất tập trung tại thị trường trong nước trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp. Thông tin đầy đủ và kịp thời về thị trường, giá cả, các chính sách hỗ trợ, thúc đẩy tiêu thụ nông sản của Nhà nước, thông tin các điểm bán hàng bình ổn và thực phẩm an toàn cho người dân địa phương.

Cạnh đó, văn bản của Sở TT-TT cũng đề nghị tập trung tuyên truyền sự kiện kỷ niệm 110 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước, những thành tựu đạt được của đất nước sau 35 năm thực hiện đường lối đổi mới, những thành tựu đạt được của tỉnh sau 24 năm tái lập; gắn với tuyên truyền triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XXII, về kết quả cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp (nhiệm kỳ 2021 - 2026).

Tuyên truyền thực hiện Quyết định số 259 ngày 25.2.2021 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chương trình phát triển thương mại biên giới Việt Nam đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030; triển khai Tháng cao điểm dự phòng lây truyền HIV từ mẹ sang con năm 2021...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tăng cường tuyên truyền phòng chống Covid-19 và các sự kiện trọng tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO