Tập đoàn Hoàng Như trao 500 suất quà cho người dân Hội An

KHÁNH LINH 24/01/2022 16:07

(QNO) - Tập đoàn Hoàng Như (TP.Hội An) vừa trao tặng 500 suất quà tết tổng trị giá 150 triệu đồng cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh trên địa bàn.

Tập đoàn Hoàng Như trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên đia bàn TP.Hội An
Tập đoàn Hoàng Như trao quà người dân khó khăn trên địa bàn TP.Hội An. Ảnh: KHÁNH LINH

Tập đoàn Hoàng Như là đơn vị quản lý hệ thống khách sạn Le Pavillon Hội An. Những năm gần đây tập đoàn tích cực tổ chức các hoạt động thiện nguyện hướng về cộng đồng.

Ngoài 500 suất quà (bao gồm gạo, mỳ tôm và tiền mặt) trao tặng đợt này, năm 2021 tập đoàn đã chi hơn 500 triệu đồng cho công tác thiện nguyện và đồng hành với TP.Hội An khắc phục thiên tai, dịch bệnh cũng như đóng góp kinh phí phục hồi du lịch địa phương.

Nhiều hoàn cảnh bất hạnh, khó khăn trong cuộc sống đã được nhận hỗ trợ từ Tập đoàn Hoàng Như
Người tàn tật đến nhận quà từ Tập đoàn Hoàng Như. Ảnh: KHÁNH LINH

Theo ông Đỗ Như Châu - Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Như, trao quà cho các hoàn cảnh khó khăn là việc làm thường niên của đơn vị mỗi khi tết đến xuân về. Hai năm qua dù hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn do dịch bệnh nhưng doanh nghiệp vẫn cố gắng duy trì công tác thiện nguyện.

Hiện tại đơn vị mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực y tế với việc xây dựng 2 bệnh viện tại huyện Đại Lộc và TP.Hội An nhằm mong muốn được chăm lo nhiều hơn nữa cho người dân, nhất là bệnh nhân nghèo.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tập đoàn Hoàng Như trao 500 suất quà cho người dân Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO