Tây Giang hoàn thành tiêm 6.250 liều vắc xin Covid-19 (mũi 1)

HIỀN THÚY 25/10/2021 16:36

(QNO) - Đến ngày 25.10, huyện miền núi Tây Giang đã hoàn thành tiêm phòng vắc xin Covid-19 (mũi 1) cho người dân 10 xã trên địa bàn huyện.

Đây là đợt thứ 11, huyện Tây Giang triển khai tiêm phòng vắc xin Covid-19. Dù phải tập trung khắc phục hậu quả mưa lũ những ngày qua, song Tây Giang quyết tâm đẩy nhanh tiến độ tiêm đủ 6.250 liều vắc xin mũi 1 cho lực lượng tình nguyện tham gia công tác phòng chống dịch trong độ tuổi từ 18 đến 65 tuổi, những người thường xuyên đi ra vào Đà Nẵng, các hộ kinh doanh, các cơ sở sản xuất kinh doanh ngoài các cụm công nghiệp theo Nghị quyết số 21/NQ-CP và Quyết định số 3355/QĐ-BYT.
Cán bộ y tế triển khai tiêm vắcxin mũi 1 cho người dân. Ảnh H.Thúy
Người dân được tiêm vắc xin mũi 1. Ảnh: H.THÚY

Để đảm bảo tiến độ, Tây Giang thành lập các tổ giám sát, tổ tuyên truyền cộng đồng, cùng với lực lượng biên phòng, lực lượng công an chính quy hướng dẫn người dân đảm bảo khoảng cách phòng chống dịch cũng như đảm bảo công tác an ninh trật tự tại điểm tiêm phòng.

Tây Giang có tuyến đường Hồ Chí Minh đi ngang qua, có chung hơn 50km đường biên giới giáp huyện Kạ Lừm (tỉnh Sê Kông, Lào) nguy cơ lây nhiễm Covid-19 rất cao. Cùng với việc triển khai quyết liệt nhiều giải pháp như tuyên truyền, kiểm tra, giám sát việc tiêm phòng vắc xin Covid-19 cho người dân, góp phần đạt được miễn dịch cộng đồng sớm đẩy lùi dịch bệnh đưa cuộc sống trở lại bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tây Giang hoàn thành tiêm 6.250 liều vắc xin Covid-19 (mũi 1)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO