Thăng Bình kiểm tra an toàn thực phẩm 105 cơ sở sản xuất, kinh doanh

HỒNG NĂM - MINH TÂN 10/01/2023 13:58

(QNO) - Sáng ngày 10/1/2023, Đoàn Kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm (ATTP) của tỉnh có cuộc làm việc với huyện Thăng Bình về công tác đảm bảo ATTP dịp Tết Nguyên đán Quý Mão, mùa lễ hội xuân 2023 và kiểm tra các cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện.

Quang cảnh buổi làm việc tại huyện Thăng Bình. Ảnh: T.N
Buổi làm việc của Đoàn Kiểm tra liên ngành với huyện Thăng Bình. Ảnh: T.N

Thời gian qua, công tác đảm bảo ATTP được huyện Thăng Bình triển khai thực hiện chặt chẽ. Thăng Bình đã thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành ATTP và tiến hành kiểm tra, hậu kiểm tra công tác đảm bảo ATTP dịp tết nguyên đán Quý Mão và mùa lễ hội xuân 2023.

Theo đó, từ ngày 4/1 đến ngày 9/1/2023 đã kiểm tra 105 cơ sở sản xuất, kinh doanh các mặt hàng thực phẩm được sử dụng nhiều trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và các lễ hội như thịt và các sản phẩm từ thịt, bia, rượu, đồ uống có cồn, nước giải khát, bánh, mứt, rau củ quả…

Đoàn Kiểm tra liên ngành ATTP của tỉnh kiểm tra cơ sở kinh doanh ở huyện Thăng Bình. Ảnh: T.N
Đoàn Kiểm tra liên ngành ATTP của tỉnh kiểm tra cơ sở kinh doanh ở huyện Thăng Bình. Ảnh: T.N

Qua kiểm tra đã phát hiện những sai phạm và xử lý theo đúng quy định; đồng thời nhắc nhở và đề nghị chủ cơ sở trong thời gian 1 tháng sau kiểm tra phải khắc phục những sai phạm. Bên cạnh đó, huyện cũng đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho các chủ cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm trên các phương tiện thông tin đại chúng, cấp phát tờ rơi…

Ngay sau buổi làm việc với huyện Thăng Bình, Đoàn Kiểm tra liên ngành ATTP của tỉnh và các đơn vị chức năng của huyện Thăng Bình đã tiến hành kiểm tra một số cơ sở sản xuất, chế biến và kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện.

Qua kiểm tra đã xử lý một số lỗi vi phạm, đồng thời nhắc nhở các cơ sở khi cung cấp sản phẩm ra thị trường phải đảm bảo chất lượng, nhằm phục vụ người tiêu dùng tốt nhất và an toàn nhất trong dịp Tết Nguyên đán Quý Mão và mùa lễ hội xuân 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình kiểm tra an toàn thực phẩm 105 cơ sở sản xuất, kinh doanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO