Thăng Bình phong tỏa thêm 2 khu vực nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19

GIANG BIÊN - TRUNG THỰC 04/08/2021 19:56

(QNO) - Chiều nay 4.8, UBND huyện Thăng Bình ban hành quyết định phong tỏa tạm thời thêm 2 khu vực có nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19.

Phong tỏa tạm thời tại tổ 2 thôn Tất Viên (xã Bình Phục) khoảng 37 hộ với 160 nhân khẩu
Khu vực phong tỏa tại tổ 2 của thôn Tất Viên (xã Bình Phục, Thăng Bình). Ảnh: BIÊN THỰC

Cụ thể, phong tỏa tạm thời một phần khu vực tổ 2 của thôn Tất Viên (xã Bình Phục) với 37 hộ, 160 nhân khẩu; thời gian thực hiện từ 13 giờ ngày 4.8 cho đến khi có thông báo mới. Tại xã Bình Triều, phong tỏa tạm thời khu vực tổ 6 của thôn Hưng Mỹ với 11 hộ, 47 nhân khẩu; thời gian thực hiện từ 15 giờ cùng ngày.

UBND huyện Thăng Bình giao Trung tâm Y tế huyện và các ngành liên quan hướng dẫn xã Bình Phục, Bình Triều triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid-19 phù hợp với điều kiện thực tiễn. Công an huyện chủ trì, phối hợp với các ngành liên quan thành lập, bố trí các chốt đảm bảo phòng chống dịch hiệu quả.

Hai xã Bình Phục, Bình Triều chủ động liên hệ với các ngành, cơ quan liên quan triển khai phương án phong tỏa tạm thời đảm bảo khoanh vùng, khống chế, dập dịch hiệu quả, không để lây lan ra cộng đồng.

Như vậy tính đến chiều nay, Thăng Bình có 4 khu vực phong tỏa. Trong đó riêng xã Bình Triều có 3 khu vực ở thôn Vân Tây, Phước Châu và Hưng Mỹ với 55 hộ, hơn 200 nhân khẩu. Hai xã Bình Triều và Bình Phục ghi nhận 3 ca nhiễm Covid-19 trong 2 ngày nay.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Thăng Bình phong tỏa thêm 2 khu vực nguy cơ cao lây nhiễm Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO