Tổ chức "Chợ phiên 0 đồng" hỗ trợ người dân khó khăn

LÊ HIỀN 10/09/2021 08:02

Trong 3 ngày (từ ngày 8 đến 10.9), phường Thanh Hà (TP.Hội An) phối hợp với Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương tổ chức “Chợ phiên 0 đồng” hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19.

“Chợ phiên 0 đồng” có 1.000 suất mua hàng miễn phí. Điều đặc biệt là không chỉ tạo điều kiện cho các hộ dân ở phường Thanh Hà mua hàng, phiên chợ này còn phục vụ các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn ở 11 xã, phường khác trên địa bàn thành phố.

Chợ phiên có tổng cộng 10 gian hàng với đầy đủ các loại lương thực, thực phẩm thiết yếu như gạo, mắm, rau củ quả, thịt, cá... với trị giá gần 300 nghìn đồng/suất. Các thành viên trong Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương hỗ trợ địa phương chuẩn bị mọi mặt để phiên chợ diễn ra đảm bảo chu đáo.

Và để đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19, phường Thanh Hà đã bố trí các gian hàng giãn cách, phát phiếu đi chợ theo giờ. Trước khi vào chợ, người dân phải xịt sát khuẩn và được phát khẩu trang miễn phí.

Sau phiên chợ này, các tình nguyện viên Câu lạc bộ Chia sẻ yêu thương sẽ kết nối, gửi trao hoặc trực tiếp tổ chức phiên chợ tại xã đảo Tân Hiệp để hỗ trợ người dân gặp khó khăn do dịch bệnh Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức "Chợ phiên 0 đồng" hỗ trợ người dân khó khăn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO