Tổ chức chương trình “Đông ấm vùng cao” tại xã Zuôih

NGUYỄN ĐẮC 13/12/2022 16:28

(QNO) - Công ty Thủy điện Sông Bung vừa tổ chức chương trình tình nguyện “Đông ấm vùng cao” tại xã Zuôih (Nam Giang).

Người dân xã Zuôih nhận những phần quà ý nghĩa của Đoàn tình nguyện “Đông ấm vùng cao” trao tặng. Ảnh NĐ
Đoàn tình nguyện tặng quà người dân xã Zuôih. Ảnh: N.Đ

Chương trình với sự phối hợp và tham gia của gần 80 đoàn viên thanh niên thuộc Đoàn khối Các cơ quan TP.Đà Nẵng, Đoàn thanh niên Công an TP.Đà Nẵng và Quận đoàn Thanh Khê (Đà Nẵng).

Đoàn tình nguyện tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và tặng chăn, áo ấm cho 400 người dân xã Zuôih; tặng vở, dụng cụ học tập, áo ấm cho 170 học sinh cùng 28 chiếc quạt cho Trường Tiểu học Zuôih; tặng máy lọc nước RO cho UBND xã Zuôih.

Các tình nguyên viên tham gia tư vấn, khám bệnh miễn phí cjho người dân xã Zuôih. Ảnh NĐ
Khám bệnh cho trẻ em xã Zuôih. Ảnh: N.Đ

Hoạt động nhằm phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của thanh niên Đà Nẵng nói chung và Công ty Thủy điện Sông Bung nói riêng; tăng cường tình đoàn kết, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống người dân khu vực dự án thủy điện.

Ông Doãn Bing - Chủ tịch UBND xã Zuôih cho biết, chương trình tình nguyện “Đông ấm vùng cao” rất thiết thực, ghi dấu ấn tốt đẹp đối với người dân và chính quyền địa phương. Chương trình đã tạo động lực để học sinh đến trường, vượt khó trong học tập, còn người dân được chăm sóc sức khỏe, trang bị áo ấm trong mùa đông giá rét.

Người dân xã Zuôih vui mừng được các bạn trẻ Đà Nẵng khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí. Ảnh ND
Đông đảo người dân đến khám bệnh và nhận thuốc. Ảnh: N.Đ

Ông Lê Đình Bản - Giám đốc Công ty Thủy điện Sông Bung mong muốn các đơn vị, địa phương tiếp tục đồng hành với công ty để thực hiện những chương trình ý nghĩa như thế này trong thời gian đến, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống đồng bào dân tộc thiểu số.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức chương trình “Đông ấm vùng cao” tại xã Zuôih
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO