Tổ chức Đêm hội bài chòi về BHXH tự nguyện đầu xuân Nhâm Dần

HOÀNG ĐẠO 08/02/2022 07:41

(QNO) – Tối hôm qua 7.2, BHXH tỉnh Quảng Nam phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa tỉnh Quảng Nam, Báo Quảng Nam tổ chức Đêm hội bài chòi về bảo hiểm xã hội (BHXH) tự nguyện và livestream trên các nền tảng đa phương tiện.

Đêm hội bài chòi về BHXH tự nguyện thu hút hàng trăm người dân đến xem. Ảnh: H.Đ
Đêm hội bài chòi về BHXH tự nguyện thu hút hàng trăm người dân đến xem. Ảnh: H.Đ

Đêm hội bài chòi về BHXH tự nguyện được tổ chức tại Công viên Nguyễn Du (phường An Mỹ, Tam Kỳ). Dựa trên các điệu hát hô của bài chòi từ xưa để lại, các nghệ sĩ đã sáng tác lời mời khéo léo đưa các chính sách, quy định liên quan BHXH tự nguyện thu hút hàng trăm người đến xem.

Đêm hội bài chòi còn thực hiện chương trình văn nghệ tuyên truyền ngành BHXH; mini game tìm hiểu chính sách BHXH tự nguyện như mức đóng, thời gian đóng, các quyền lợi được hưởng, chính sách hưu trí... với các phần quà hấp dẫn dành cho người tham gia.

Đồng thời, để nhiều người dân dễ dàng tiếp cận với các chính sách, hiểu rõ hơn về quyền lợi, nghĩa vụ, ý nghĩa nhân văn của BHXH tự nguyện, hai cơ quan BHXH Quảng Nam và Báo Quảng Nam đã thực hiện livestream toàn bộ chương trình trên các kênh đa phương tiện gồm Báo Quảng Nam điện tử, kênh Youtube Truyền hình Báo Quảng Nam, fanpage Facebook Báo Quảng Nam và fanpage Facebook BHXH tỉnh Quảng Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức Đêm hội bài chòi về BHXH tự nguyện đầu xuân Nhâm Dần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO