Tổ chức đón bà con Quảng Nam từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam về quê bằng đường hàng không

NAM PHƯƠNG 03/08/2021 21:51

(QNO) - Ngày 3.8, Ban Chỉ đạo cấp tỉnh phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ban hành Kế hoạch 107/KH-BCĐ về tổ chức đưa, đón bà con Quảng Nam từ TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh khu vực phía Nam về quê bằng đường hàng không, cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung có thu phí.

 
Theo đó, đối tượng được đón về quê lần này là bà con Quảng Nam đang sinh sống, học tập, làm việc, lưu trú tại TP.Hồ Chí Minh có nhu cầu bức thiết phải về Quảng Nam bằng đường hàng không, cách ly tại các cơ sở cách ly tập trung có thu phí và có khả năng chi trả các dịch vụ liên quan theo quy định.

UBND tỉnh yêu cầu việc tổ chức đưa, đón phải đảm bảo trình tự, thủ tục, quy trình chặt chẽ, an toàn công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 cho bà con khi trở về địa phương. Có sự phối hợp chặt chẽ giữa tỉnh Quảng Nam, TP.Hồ Chí Minh và các lực lượng tham gia đón bà con về Quảng Nam, phù hợp với năng lực tiếp nhận và phục vụ an toàn, chu đáo tại các cơ sở cách ly tập trung có thu phí trên địa bàn Quảng Nam.

Kế hoạch này nhằm giúp giảm tải số người ở tại TP.Hồ Chí Minh để đảm bảo công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; đồng thời, thực hiện cách ly y tế theo quy định, không để dịch lây lan trong cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Tổ chức đón bà con Quảng Nam từ các tỉnh, thành phố khu vực phía Nam về quê bằng đường hàng không
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO