Trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài phụ nữ Duy Xuyên qua ảnh”

MAI LINH - PHI THÀNH 31/03/2022 16:17

(QNO) - Hội LHPN huyện Duy Xuyên vừa tổng kết trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài phụ nữ Duy Xuyên qua ảnh”.

Bà Trần Thị Minh Yến – Chủ tịch Hội LHPN huyện Duy Xuyên trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Tuyết Nhi.      Ảnh: T.L
Bà Trần Thị Minh Yến - Chủ tịch Hội LHPN huyện Duy Xuyên trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Tuyết Nhi. Ảnh: T.L

Theo ban tổ chức, có 15 đơn vị tham gia cuộc thi. Mỗi đơn vị dự thi gửi tối đa 3 ảnh, trong đó 2 ảnh cá nhân và 1 ảnh tập thể. Ảnh dự thi là các bức ảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất, ấn tượng nhất, phác họa chân thực và sắc nét vẻ đẹp tinh thần cũng như khí chất người phụ nữ Việt Nam trong trang phục áo dài truyền thống.

Hội LHPN 14 xã, thị trấn và Hội Phụ nữ Công an huyện tiếp nhận ảnh của các thí sinh dự thi để đăng tải trên mạng xã hội và chấm chọn tối đa 2 thí sinh tiêu biểu gửi về Hội LHPN huyện Duy Xuyên. Sau đó, ban giám khảo chấm chọn 12 thí sinh xuất sắc nhất, tổ chức đăng ảnh và mở bình chọn trên trang Facebook Hội LHPN huyện Duy Xuyên.

12 thí sinh đạt giải chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức.      Ảnh: T.L
Thí sinh đoạt giải chụp hình lưu niệm cùng ban tổ chức. Ảnh: T.L

Kết thúc cuộc thi, ban tổ chức trao giải Nhất cho thí sinh Lê Thị Tuyết Nhi của đơn vị thị trấn Nam Phước, giải Nhì thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Kim Trang của đơn vị xã Duy Hòa, 2 thí sinh Huỳnh Thị Thu Sương (đơn vị xã Duy Vinh) và Phan Ngô Mỹ Uyên (đơn vị xã Duy Châu) đồng hạng Ba. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao 8 giải Khuyến khích.

Hội thi là cơ hội để tôn vinh nét đẹp của chiếc áo dài truyền thống Việt Nam, góp phần nâng cao thị hiếu thẩm mỹ cho cán bộ, hội viên, phụ nữ hướng đến các giá trị chân - thiện - mỹ trong cuộc sống. Đồng thời đề cao những giá trị truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ, hướng đến xây dựng hình ảnh phụ nữ Việt Nam hiện đại; góp phần vào việc bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao giải cuộc thi “Duyên dáng áo dài phụ nữ Duy Xuyên qua ảnh”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO