Trao tặng 500 suất quà cho người có công thị trấn Nam Phước

M.NHI - P.THÀNH 25/07/2022 17:31

(QNO) - Chiều 25.7, Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí Việt Nam phối hợp UBND thị trấn Nam Phước (Duy Xuyên) tổ chức chương trình tri ân, tặng quà gia đình có công cách mạng nhân Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2022).

Quang cảnh chương trình tri ân, tặng quà gia đình có công cách mạng diễn ra chiều 25.7.   Ảnh: T.L
Quang cảnh chương trình tri ân, tặng quà gia đình có công cách mạng diễn ra chiều 25.7. Ảnh: T.N

Tại chương trình, lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí Việt Nam và chính quyền địa phương bày tỏ lòng biết ơn, niềm tri ân sâu sắc đối với các gia đình liệt sĩ, các Bà mẹ Việt Nam anh hùng, các thương bệnh binh đã có nhiều hy sinh, cống hiến cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất Tổ quốc.

Đồng thời, ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống và mong muốn các gia đình có công với cách mạng tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, nỗ lực phấn đấu vươn lên trong cuộc sống và có nhiều đóng góp vào quá trình xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh ở địa phương.

Lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí Việt Nam tặng quà người có công ở thị trấn Nam Phước (Duy Xuyên).   Ảnh: T.L
Lãnh đạo Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí Việt Nam tặng quà người có công ở thị trấn Nam Phước (Duy Xuyên). Ảnh: T.N

Dịp này, Tổng Công ty Phân bón và hóa chất dầu khí Việt Nam trao tặng 500 suất quà cho các gia đình có công cách mạng trên địa bàn thị trấn Nam Phước với tổng giá trị 250 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng 500 suất quà cho người có công thị trấn Nam Phước
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO