Trao tặng 6 nhà đại đoàn kết cho người dân Tam Kỳ

MỸ LINH 03/01/2023 12:09

(QNO) - Sáng nay 3/1, Cơ quan Thường trú khu vực miền Trung - Đài Tiếng nói Việt Nam (VOV miền Trung), Tập đoàn BIN Corporation và Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tam Kỳ tổ chức lễ bàn giao nhà đại đoàn kết cho người dân Tam Kỳ. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Lê Văn Dũng đến dự.

VOV miền Trung, Tập đoàn BIN Corporation trao tặng 6 nhà đại đoàn kết cho các hộ dân khó khăn. Ảnh: M.L
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng cùng đại diện VOV miền Trung, Tập đoàn BIN Corporation trao nhà đại đoàn kết cho các hộ dân khó khăn. Ảnh: M.L

Tại chương trình, VOV miền Trung bàn giao 6 ngôi nhà đại đoàn kết cho người dân có hoàn cảnh khó khăn với tổng kinh phí 360 triệu đồng (mỗi nhà 60 triệu đồng) do Tập đoàn BIN Corporation tài trợ.

Ông Phạm Tấn Tư - Giám đốc VOV miền Trung cho biết, đây là món quà ấm áp trao tặng người dân nhân dịp tết đến xuân về, thể hiện tình cảm và trách nhiệm của những người con luôn hướng về quê hương.

Nhiều phần quà được tặng cho bà con khó khăn. Ảnh: M.L
Trao tặng quà tết cho người dân. Ảnh: M.L

Bà Nguyễn Thị Vinh (68 tuổi, xã Tam Thăng) là một trong 6 hộ dân được tặng nhà đại đoàn kết. Bà cho biết bản thân sống một mình không con cái trong ngôi nhà xập xệ, dột nát. Mơ ước lớn nhất có được ngôi nhà nhỏ kiên cố nay đã thành hiện thực.

Tôi chân thành cảm ơn các cơ quan, đơn vị đã quan tâm và trao tặng ngôi nhà ý nghĩa này. Với tôi, đây là cái tết ấm áp nhất” - bà Vinh chia sẻ.

Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân. Ảnh: M.L
Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho người dân. Ảnh: M.L

Phát biểu tại chương trình, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Dũng gửi lời cảm ơn đến VOV miền Trung và nhà tài trợ đã quan tâm, thực hiện một hoạt động đầy nghĩa tình đến người dân trong dịp cận Tết Nguyên đán.

Dịp này, Chi đoàn VOV miền Trung phối hợp Chi đoàn Sở Y tế Quảng Nam và một số doanh nghiệp tổ chức khám bệnh, phát thuốc miễn phí và trao quà tết cho 100 người dân có hoàn cảnh khó khăn tại Tam Kỳ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trao tặng 6 nhà đại đoàn kết cho người dân Tam Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO