Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài chúc tết công nhân, người lao động tại KCN Tam Thăng

T.CÔNG 13/01/2023 15:01

(QNO) - Sáng 13/1, tại khu công nghiệp Tam Thăng, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài dẫn đầu đoàn công tác của Trung ương đến thăm, tặng quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn.

Bà Bùi Thị Minh Hoài cùng đồng chí Phan Việt Cường, Lê Trí Thanh thăm hỏi công nhân làm việc tại công ty PANKO Tam Thăng. Ảnh: T.C
Bà Bùi Thị Minh Hoài cùng đồng chí Phan Việt Cường, Lê Trí Thanh thăm hỏi công nhân làm việc tại Công ty PANKO Tam Thăng. Ảnh: T.C

Ông Nguyễn Đình Khang - Chủ tịch Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, bà Trương Thị Ngọc Ánh - Phó Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam đi cùng đoàn.

Lãnh đạo tỉnh có đồng chí Phan Việt Cường - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Võ Xuân Ca và Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Huỳnh Thị Thùy Dung cùng lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh cùng dự. 

Bà Bùi Thị Minh Hoài tặng quà cho công nhân làm việc tại nhà máy của công ty PANKO Tam Thăng. Ảnh: T.C
Bà Bùi Thị Minh Hoài tặng quà công nhân làm việc tại nhà máy của Công ty PANKO Tam Thăng. Ảnh: T.C

Bà Bùi Thị Minh Hoài bày tỏ vui mừng trước những tín hiệu phục hồi của kinh tế - xã hội, đời sống, công việc của công nhân từng bước ổn định. Bà Bùi Thị Minh Hoài đề nghị lãnh đạo tỉnh Quảng Nam tiếp tục có sự quan tâm về mặt chính sách, đồng hành cùng doanh nghiệp chăm lo tốt hơn cho đời sống công nhân, người lao động tại KCN Tam Thăng nói riêng, trên địa bàn toàn tỉnh nói chung.

Thay mặt đoàn công tác của Trung ương, bà Bùi Thị Minh Hoài tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.C
Thay mặt đoàn công tác của Trung ương, bà Bùi Thị Minh Hoài tặng quà cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.C

Trước thềm xuân mới, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, bà Bùi Thị Minh Hoài gửi lời chúc đến anh chị em công nhân và gia đình đón xuân mới bình an, mạnh khỏe.

Theo bà Hoài, chủ trương nhất quán của Đảng là luôn quan tâm thực hiện chính sách an sinh xã hội với nhân dân, đặc biệt là gia đình chính sách, người có công, người dân có hoàn cảnh khó khăn, người yếu thế nói chung, công nhân, người lao động nói riêng. Dịp tết là dịp chăm lo, để mọi người đều có Tết, rất nhiều hoạt động với mục tiêu “Tết sum vầy, xuân gắn kết” đã luôn được mở rộng, hướng về người lao động khó khăn, trong đó có sự đóng góp rất lớn của công đoàn các cấp ở tỉnh Quảng Nam.

Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.C
Bí thư Tỉnh ủy Phan Việt Cường trao quà Tết cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: T.C

"Quảng Nam là một trong những địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo gia đình chính sách, người có công, công nhân và người lao động tốt nhất cả nước. Tôi biểu dương, đánh giá cao những nỗ lực của cấp ủy, chính quyền, các ban ngành, công đoàn các cấp đã dành nguồn lực chăm lo cho các đối tượng này. Mong rằng mọi công nhân, người lao động ở Quảng Nam nói riêng, các gia đình chính sách, người có công, người yếu thế trên địa bàn tỉnh nói chung đều có một xuân mới ấm áp, an vui, gặt hái nhiều thành công, đóng góp cho sự phát triển của tỉnh nhà” - bà Bùi Thị Minh Hoài nói.

[VIDEO] - Đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương thăm, tặng quà công nhân, người lao động Quảng Nam:


Dịp này, đoàn công tác của Ban Dân vận Trung ương cùng lãnh đạo tỉnh đã tặng 200 suất quà cho công nhân lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà gồm nhu yếu phẩm ngày Tết cùng 1 triệu đồng tiền mặt.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Trưởng ban Dân vận Trung ương Bùi Thị Minh Hoài chúc tết công nhân, người lao động tại KCN Tam Thăng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO