Ủy quyền phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do Covid-19

CHÂU NỮ 16/07/2021 11:57

(QNO) - Ngày 14.7, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Trí Thanh ban hành quyết định ủy quyền chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố; Giám đốc Sở LĐ-TB&XH, Giám đốc Sở VH-TT&DL phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ người lao động, người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19 theo quyết định của Thủ tướng Chính phủ.

Trước đó, ngày 1.7 Chính phủ ban hành Nghị quyết 68 và ngày 7.7 Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Quyết định 23 về một số chính sách hỗ trợ người lao động và người sử dụng lao động gặp khó khăn do đại dịch Covid-19.

Chủ tịch UBND tỉnh ủy quyền chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ người lao động tạm hoãn thực hiện hợp đồng lao động, nghỉ việc không hưởng lương; chính sách hỗ trợ người lao động ngừng việc; hỗ trợ đối với trẻ em và người đang điều trị Covid-19, cách ly y tế; hỗ trợ hộ kinh doanh.

Giám đốc Sở LĐ-TB&XH được ủy quyền phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ người lao động chấm dứt hợp đồng lao động nhưng không đủ điều kiện hưởng trợ cấp thất nghiệp.

Giám đốc Sở VH-TT&DL được ủy quyền phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ viên chức hoạt động nghệ thuật và người lao động là hướng dẫn viên du lịch.

Chi tiết về chính sách hỗ trợ xem TẠI ĐÂY.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Ủy quyền phê duyệt danh sách và kinh phí hỗ trợ người lao động gặp khó khăn do Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO