Vụ đoàn xe đi vào khu phố cổ: Các phương tiện chạy đúng tuyến quy định

NHƯ QUỲNH 02/12/2020 20:06

(QNO) - Qua xác minh của Công an TP.Hội An, chiếc ô tô Porsche 911 Carrera S mang BKS 51H-330.01 cùng 2 xe mô tô phân khối lớn di chuyển vào đúng tuyến đường không đặt biển báo cấm xe ô tô và các biển báo hiệu khác theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 41:2019/BGTVT về báo hiệu đường bộ.

Hình ảnh chiếc ô tô và mô tô được người dân bị phản ánh chạy vào đường cấm trong phố cổ (Ảnh Internet).
Hình ảnh chiếc ô tô và 2 xe mô tô được người dân ghi lại. Ảnh: Internet

Công an TP.Hội An cho biết, vào lúc 7 giờ 15 ngày 30.11.2020, trên một số trang mạng xã hội có đăng tải hình ảnh phản ánh việc 2 xe mô tô phân khối lớn và 1 xe ô tô màu vàng BKS 51H-330.01 đi vào đường cấm trong khu phố cổ gần Chùa Cầu.

Công an thành phố đã kịp thời xác minh, chủ phương tiện cũng chủ động liên hệ để làm việc. Qua trích xuất hình ảnh từ camera cho thấy, các phương tiện trên đi vào tuyến đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Cẩm Phô) đúng thời gian nói trên như phản ánh của người dân.

Tuy nhiên, theo Công an TP.Hội An, đây là tuyến đường chỉ thực hiện "tuyến đường không có động cơ" theo giờ cố định trong ngày (từ 9 - 11 giờ và 15 - 21 giờ 30 hằng ngày); tuyến đường không đặt biển báo cấm xe ô tô và các biển báo hiệu khác theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 41:2019/BGTVT về báo hiệu đường bộ.

Căn cứ kết quả xác minh, Công an TP.Hội An xác định các phương tiện trên đã không đi vào tuyến đường cấm như người dân phản ánh.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vụ đoàn xe đi vào khu phố cổ: Các phương tiện chạy đúng tuyến quy định
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO