Vụ du khách trôi dạt trên biển Cù Lao Chàm: Tìm thấy một thi thể

HỒNG ANH 27/12/2021 11:18

(QNO) - Sáng nay 27.12, Trung tá Nguyễn Hoang - Đồn trưởng Đồn Biên phòng Cửa Đại (TP.Hội An) cho biết, người dân vừa phát hiện một thi thể liên quan đến vụ nữ du khách trôi dạt trên vùng biển Cù Lao Chàm.

Lúc 24 giờ ngày 26.12, người dân phát hiện tại bãi biển phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn có xác chết trôi dạt. Nhận tin báo, lực lượng Đồn Biên phòng Cửa Đại tiếp cận bảo vệ hiện trường, thông báo cho địa phương và gia đình nạn nhân.

Rạng sáng 27.12, gia đình nạn nhân đã đến nhận dạng thi thể, đó là anh Trần Kiêm Hưng (30 tuổi, phường Chính Gián, quận Thanh Khê, TP.Đà Nẵng) làm nghề hướng dẫn viên ván chèo Sup - ván lướt sóng có mái chèo. Lực lượng chức năng đã bàn giao thi thể cho gia đình lo hậu sự.

Trước đó ngày 20.12, du khách Huỳnh Châu Ngọc Hà (TP.Hồ Chí Minh) cùng một người bạn thuê 2 ván chèo Sup để chèo trải nghiệm tại khu vực biển quận Sơn Trà, TP.Đà Nẵng. Chèo cùng người bạn này có anh Trần Kiêm Hưng.

Khoảng 30 phút sau thì ván chèo Sup của người bạn chị Hà và anh Hưng bất ngờ bị lật. Chị Hà tiếp cận hỗ trợ, sau đó bị sóng đánh trôi dạt vào đến vùng biển Cù Lao Chàm và được tàu cá của ngư dân Hội An cứu nạn đưa vào bờ. Người bạn chị Hà đến nay vẫn chưa tìm thấy tung tích.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Vụ du khách trôi dạt trên biển Cù Lao Chàm: Tìm thấy một thi thể
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO