Biểu dương cách làm hay tại Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ xã Trà Giang

TUẤN TÚ – THÚY VÂN 08/10/2021 17:36

(QNO) - Tham dự sinh hoạt tại Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ xã Trà Giang (Bắc Trà My), Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan đã biểu dương cách làm hay tại chi bộ này.

Bí thư Chi bộ 3 đánh giá tình hình thực hiện công tác tháng 9
Bí thư Chi bộ 3 đánh giá tình hình thực hiện công tác tháng 9

Chi bộ 3 có 25 đảng viên, trong đó có 2 đảng viên miễn sinh hoạt. Tại buổi sinh hoạt định kỳ, Bí thư Chi bộ 3 đã quán triệt triển khai đến đảng viên các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; kế hoạch triển khai nhiệm vụ đến cuối năm 2021.

Thời gian qua, thông qua lãnh đạo của Chi bộ 3, nhân dân tập trung thu hoạch vụ hè thu; trồng rừng vụ mới sau khi đã thu hoạch keo. Điểm sáng là địa phương vận động học sinh ra lớp đạt 100%, không có học sinh bỏ học nửa chừng.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên đặt ra nhiều vấn đề cần quan tâm như đầu tư cây giổi cho nhân dân trồng; tiếp tục vận động người dân hiến đất, vật kiến trúc để nhà nước mở rộng đường trong thôn; tập trung bảo tồn bản sắc văn hóa của người Mường để phát triển du lịch cộng đồng.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Thị Thu Lan biểu dương cách làm hay của Chi bộ 3, đó là phân công nhiệm vụ của từng đảng viên theo địa bàn cư trú, cũng như theo từng lĩnh vực phụ trách. Buổi sinh hoạt chi bộ với nhiều ý kiến thẳng thắn, cởi mở góp phần nâng cao chất lượng tổ chức cơ sở đảng, chất lượng sinh hoạt chi bộ ở địa bàn dân cư.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Biểu dương cách làm hay tại Chi bộ 3 thuộc Đảng bộ xã Trà Giang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO