Từ tháng 7.2022, tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở của Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh

NGUYÊN ĐOAN 03/06/2022 07:20

Ngày 2.6, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh tổ chức giao ban công tác tổ chức xây dựng Đảng và triển khai hướng dẫn Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025 đến các đồng chí bí thư, phó bí thư chi bộ trực thuộc các tổ chức cơ sở đảng của Đảng bộ Khối.

 

Theo kế hoạch, thời gian tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở nhiệm kỳ 2022 - 2025 bắt đầu từ tháng 7.2022 và hoàn thành trong tháng 9.2022. Mỗi đảng ủy cơ sở chọn 1 chi bộ tổ chức đại hội điểm, sau đó rút kinh nghiệm và tổ chức đại hội ở các chi bộ còn lại.

Ông Phan Đức Thấn - Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh lưu ý, đại hội chi bộ được thực hiện đối với tất cả các chi bộ trực thuộc trong hệ thống tổ chức đảng của các đảng bộ trực thuộc Đảng ủy Khối (kể cả đối với những chi bộ mới thành lập dưới 6 tháng).

Các chi bộ trực thuộc mà nội bộ cấp ủy mất đoàn kết hoặc sai phạm đến mức phải xem xét, xử lý; đơn vị đang trong quá trình thanh tra, kiểm tra nhưng chưa được kết luận hoặc được kết luận nhưng chưa hoàn thành công tác kiểm điểm, xử lý theo kết luận của cấp có thẩm quyền; nơi đang khó khăn về nhân sự; đơn vị đang tiến hành hợp nhất hoặc giải thể… được cấp ủy cấp trên trực tiếp đồng ý thì tiến hành đại hội với 1 nội dung, chưa bầu cấp ủy khóa mới.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Từ tháng 7.2022, tổ chức đại hội chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở của Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO