Xây dựng "Hội An - nhân tình thuần hậu": Tăng cường công tác tuyên truyền

KHÁNH LINH 18/04/2017 08:21

Nhằm tuyên truyền phổ biến rộng rãi đề án “Hội An - nhân tình thuần hậu” đến các tầng lớp nhân dân, trong các ngày từ 10.4 đến 17.4, Trung tâm VH-TT TP.Hội An tổ chức nhiều hoạt động tiếp xúc, tranh thủ ý kiến đóng góp từ chính quyền và người dân trên địa bàn khu vực I phố cổ thuộc 2 phường Minh An và Cẩm Phô.

Đã có 9 cuộc tiếp xúc được Trung tâm VH-TT thành phố tổ chức gồm: quân dân chính phường Minh An; quân dân chính phường Cẩm Phô; Trường Tiểu học Phù Đổng; Trường Mầm non Cẩm Phô; Trường Mẫu giáo Măng Non; nhân dân phường Minh An; Trường THCS Nguyễn Duy Hiệu; Trường THCS Kim Đồng và nhân dân phường Cẩm Phô. Tại các buổi tiếp xúc, ngoài trình bày 4 nội dung chính của đề án về ứng xử và 10 thông điệp trọng điểm nhằm kêu gọi các đối tượng sinh sống, làm việc trên địa bàn thực hiện, một số hoạt động phụ kèm cũng được tổ chức như chiếu video clip, biểu diễn tiểu phẩm tuyên truyền, đặc biệt là phát phiếu thăm dò cho người tham dự. Qua góp ý, hầu hết người tham gia đều đồng tình với việc xây dựng, triển khai đề án và xem đây là bước đi hiệu quả để khơi dậy những giá trị văn hóa truyền thống của người Hội An nói riêng cũng như của dân tộc Việt Nam.

Sau khi kết thúc các cuộc tiếp xúc, Tổ đề án sẽ tổng hợp, chắt lọc những ý kiến phù hợp bổ sung vào đề án trước khi triển khai rộng rãi.

KHÁNH LINH

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xây dựng "Hội An - nhân tình thuần hậu": Tăng cường công tác tuyên truyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO