Xe ba gác chở hàng Vĩ Tuyến - Chất lượng, giá cạnh tranh

P.V 24/11/2023 10:12

(PR) - Hiện nay, nhu cầu sử dụng xe ba bánh chở hàng ngày càng cao nên có rất nhiều khách hàng tìm kiếm những địa chỉ chuyên bán dòng xe này. Nếu như bạn đang có xu cầu mua xe ba gác để vận chuyển hàng hóa thì có thể tham khảo địa chỉ Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Vĩ Tuyến.

Xe ba gác chở hàng Vĩ Tuyến là thương hiệu uy tín

Nhắc đến thương hiệu bán xe ba gác được nhiều người chọn lựa và có mức độ phổ biến ở trên thị trường, nhất định phải nhắc đến Công ty Cổ Phần Quốc Tế Vĩ Tuyến. Công ty đang có trụ sở chính tại Nam Định nên những khách hàng ở gần khu vực này có thể đến xem trực tiếp để chọn mua. Với những khách hàng ở xa có thể truy cập vào website, trên trang web có đủ các thông tin quan trọng.

Sở dĩ Vĩ Tuyến có thể trở thành thương hiệu bán xe ba gác được nhiều khách hàng chọn lựa là nhờ vào chất lượng xe tốt và giá thành thuộc vào top cạnh tranh nhất.

e ba gác chở hàng Vĩ Tuyến được khách hàng trên cả nước tin tưởng chọn mua.
Xe ba gác chở hàng Vĩ Tuyến được khách hàng trên cả nước tin tưởng chọn mua.

Công ty đang bán những mẫu xe ba gác chở hàng với nhiều tải trọng khác nhau, nên khách hàng sẽ dễ dàng chọn được cho mình dòng xe phù hợp nhất. Xe ba gác của Vĩ Tuyến được trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ, khi sử dụng giúp tiết kiệm nhiên liệu. Đặc biệt, xe 3 gác còn được Công ty trang bị thêm đèn pha LED, gương chiếu hậu, phanh đĩa để đảm bảo trong quá trình chở hàng.

Tại Vĩ Tuyến đang có những dòng xe ba gác nào?

● Xe ba gác thương hiệu T&T FUSHIDA chuyên chở hàng với tải trọng 2 tấn.

● Xe 3 gác T&T FUSHIDA loại 1 chuyên dùng để chở hàng hóa, nông sản, vật liệu xây dựng.

● Xe ba gác gắn cẩu unic tự hành mẫu mới, bền đẹp,...

Ưu điểm khi mua xe ba gác chở hàng tại Vĩ Tuyến

Công ty Cổ Phần Quốc Tế Vĩ Tuyến là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp xe 3 gác chở hàng. Vì vậy, khi bạn lựa chọn thương hiệu để mua xe sẽ được đảm bảo nhiều quyền lợi khác nhau. Chẳng hạn như thiết kế xe độc đáo, giá cả cạnh tranh, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp,...và còn nhiều cam kết khác nữa.

Thiết kế xe 3 gác Vĩ Tuyến đặc biệt

Với đặc thù của xe chở hàng là cần diện tích lớn để một lần có thể vận chuyển nhiều hàng hóa. Đội ngũ kỹ thuật viên của Công ty luôn có nhiều ý tưởng, vì vậy đã thành công thiết kế nên nhiều mẫu xe ba gác chở hàng đảm bảo tiêu chí thẩm mỹ, diện tích chở hàng rộng rãi.

Thiết kế xe đặc biệt, đảm bảo nhiều tiêu chí khác nhau
Thiết kế xe đặc biệt, đảm bảo nhiều tiêu chí khác nhau

Những sản phẩm đang được bán tại Công ty Cổ Phần Quốc Tế Vĩ Tuyến là mẫu thiết kế đặc trưng của các dòng xe 3 bánh với động cơ mạnh mẽ, hoạt động tốt. Bên cạnh đó là bộ đèn xe, bộ đầu được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

Thùng có thiết kế rộng và hai bên thành thùng có dạng khung nên thuận tiện cho khách hàng trong quá trình vận chuyển hàng hóa. Vì sẽ giúp cho bạn một lần vận chuyển được khá nhiều đồ. 

Đội ngũ nhân viên xe 3 gác chở hàng Vĩ Tuyến chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được thể hiện thông qua kiến thức chuyên môn và thái độ phục vụ khách hàng nhiệt tình. Nhân viên của Vĩ Tuyến hiểu rõ về các dòng xe, thông số cũng như các chức năng. Nhờ đó, đội ngũ nhân viên có thể tư vấn cho khách hàng một cách chính xác, đầy đủ các thông tin quan trọng. Đồng thời, cũng nhanh chóng tìm ra mẫu xe ba gác chở hàng phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.

Về nhân viên của Công ty Cổ Phần Quốc Tế Vĩ Tuyến - chuyên bán xe 3 gác luôn được đánh giá cao về thái độ phục vụ. Các nhân viên của Công ty luôn phục vụ khách hàng với thái độ niềm nở, nhiệt tình, chu đáo và luôn sẵn sàng giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng về dòng xe 3 gác.

Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giúp khách hàng chọn được loại xe tốt nhất.
Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giúp khách hàng chọn được loại xe tốt nhất.

Đặc biệt, đội ngũ nhân viên cũng là người hiểu rõ mục tiêu hoạt động của Vĩ Tuyến đó là luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy, nhân viên luôn cố gắng hết sức để mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua xe tốt và an tâm nhất.

Giá bán xe ba gác chở hàng Vĩ Tuyến siêu ưu đãi

Vĩ Tuyến luôn cam kết mang tới cho khách hàng những mẫu mã xe đẹp, chất lượng và giá bán ưu đãi nhất. Giá bán của xe ba gác của đơn vị sẽ được công khai minh bạch và có nhiều dòng xe với nhiều mức giá khác nhau. Đây được xem là một trong những ưu điểm ấn tượng, giúp người mua xe tìm được sản phẩm phù hợp với tình hình tài chính. 

Đặc biệt hơn, Công ty cũng thường xuyên tung ra các chương trình khuyến mãi để giúp cho khách hàng có thể mua xe ba gác với mức giá tốt nhất.

Xe ba gác chở hàng của Công ty Cổ Phần Quốc Tế Vĩ Tuyến có kiểu dáng đẹp, khỏe, an toàn và đảm bảo tiêu chí tiết kiệm nhiên liệu. Nếu quý khách hàng có nhu cầu mua xe 3 gác có thể liên lạc qua số điện thoại 0974.924.330 / 0945472683 để được đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ hơn.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN QUỐC TẾ Vĩ Tuyến

Nhà máy sản xuất & lắp ráp xe ba bánh VITUYEN FUSHIDA

Address 1: Xóm 8, Xuân Kiên, Xuân Trường, Nam Định.

Address 2: Lô CN 20, KCN2 Xuân Tiến, Xuân Trường, Nam Định.

Zalo/Hotline: 0974.924.330, 0945.472.683

Email: xebabanhchohang@gmail.com

Website: https://xebabanhchohang.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xe ba gác chở hàng Vĩ Tuyến - Chất lượng, giá cạnh tranh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO