Xe biển số giả chở hàng lậu gây tai nạn

TAM THĂNG 09/06/2015 08:11

Chiều 8.6, Trung tá Nguyễn Quốc Tuấn - Phó trưởng Công an TP.Tam Kỳ cho biết, đang khẩn trương xác minh, làm rõ xe ô tô hiệu Camry mang BKS 80B-3555 gây tai nạn, tài xế bỏ trốn. Đặc biệt, lúc gây tai nạn, trên xe có chở một lượng lớn hiện vật nghi là ngà voi.

Vụ tai nạn khiến xe mang BKS 80B-3555 hư hỏng nặng và số hiện vật nghi là ngà voi được phát hiện, thu giữ.
Vụ tai nạn khiến xe mang BKS 80B-3555 hư hỏng nặng và số hiện vật nghi là ngà voi được phát hiện, thu giữ.

Trước đó, khoảng 16 giờ ngày 7.6, trên tuyến đường tránh Nguyễn Hoàng, TP.Tam Kỳ (đoạn giao nhau với đường Huỳnh Thúc Kháng) xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn giữa ô tô mang BKS 80B-3555 với xe khách hãng Hoàng Long và một xe máy. Nhiều người dân chứng kiến cho biết, ô tô BKS 80B-3555 chạy theo hướng Nam - Bắc, khi đến địa điểm trên đã va quẹt với một xe máy rồi tiếp tục tông mạnh vào đuôi xe khách đang đậu gần đó. Vụ tai nạn không gây thương vong, nhưng các phương tiện đều bị hư hỏng nặng. Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế điều khiển ô tô BKS 80B-3555 bỏ trốn khỏi hiện trường, khi bỏ trốn, tài xế ôm một túi đồ giống như ngà voi. Từ thông tin người dân cung cấp, Công an Tam Kỳ nhanh chóng tìm kiếm và phát hiện hàng chục hiện vật nghi là ngà voi được để trên khu đất trống cách hiện trường vụ tai nạn vài trăm mét. Lực lượng chức năng đã niêm phong, thu giữ số hiện vật trên đưa về cơ quan để điều tra.

 Trung tá Nguyễn Quốc Tuấn cho biết, qua xác minh ban đầu, xe Camry mang BKS 80B-3555 trên là giả. Về số lượng hiện vật nghi ngà voi thu giữ được, do số hiện vật này khi thu giữ nằm ở nơi khác, không phải trên xe nên cần phải xác minh thêm và còn phải giám định mới biết ngà voi thật hay giả. Hiện tài xế điều khiển xe trên vẫn đang bỏ trốn. Công an Tam Kỳ tiếp tục điều tra, xác minh làm rõ.

TAM THĂNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xe biển số giả chở hàng lậu gây tai nạn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO