Xe đạp điện Yamaha có tốt không? Giá bao nhiêu?

P.V 13/10/2022 09:48

(PR) - Trong bối cảnh tình trạng ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng và giá xăng dầu không ổn định như hiện nay thì việc sử dụng xe đạp điện thay cho xe máy là giải pháp được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

 

Để giúp người dùng dễ dàng lựa chọn thương hiệu và sản phẩm yêu thích, Xe Điện Đức Anh đã tiến hành đánh giá thương hiệu, chất lượng và giá xe đạp điện yamaha.

Thương hiệu và xuất xứ xe đạp điện yamaha

Yamaha là thương hiệu xe đạp điện thông dụng trong đời sống, từ xe đạp, xe máy cho đến xe đạp điện. Chắc chắn rằng đây là thương hiệu lâu đời nhất tại Việt Nam.

Thương hiệu Yamaha là một công ty công nghiệp đến từ Nhật Bản. Công ty luôn đi đầu trong việc nghiên cứu và chế tạo ra những dòng xe hiện đại và tân tiến nhất. Tại Việt Nam, Yamaha vốn đã là một hãng xe nổi tiếng và được nhiều người biết đến.

Xe đạp điện yamaha có tốt không?

Xu hướng chung của chúng ta là nghĩ về hình dạng và màu sắc hơn chất lượng có thể dễ dàng làm mất tiền một cách vô tình.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã xe đạp điện nên khách hàng cần biết cách đánh giá để đưa ra lựa chọn hiệu quả. Xe đạp điện tử của Yamaha có nhiều kiểu dáng, từ thanh lịch đến cá tính, dành cho thể thao hiện đại ở mọi lứa tuổi.

Khả năng chống nước

Việt Nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa, mưa quanh năm không chỉ ảnh hưởng lớn đến xe đạp điện mà còn ảnh hưởng lớn đến các đồ dùng điện nói chung. Để chọn được mẫu xe có thiết kế gầm cao cho xe đạp điện, bộ ắc quy hay ắc quy sạc phải được thiết kế kín để tránh thấm nước làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của động cơ.

Độ bền

Người tiêu dùng cũng rất quan tâm đến yêu cầu về độ bền của xe theo thời gian khi chọn mua một sản phẩm. Và với xe đạp điện Yamaha, bạn không cần phải lo lắng quá nhiều về điều đó. Đây là một thương hiệu đã có tuổi đời lớn mạnh và được biết đến trên thị trường trong nhiều năm qua với chất lượng và độ bền cao.

 

Động cơ

Xe đạp điện Yamaha trang bị động cơ công nghệ tiên tiến nhất ở Châu Âu. Mặc dù chắc chắn không hiệu quả như xe máy. Nhưng xe đạp điện chắc chắn mang lại hiệu suất cao nhất trong phân khúc của chúng. Giúp người tiêu dùng có được những trải nghiệm thú vị và mới mẻ nhất.

Về tốc độ, xe đạp điện có thể đạt tốc độ tối đa 20-30 km / h. Tuyệt vời cho các bạn học sinh - sinh viên đang tìm kiếm một phương tiện đến trường tiện lợi, gọn nhẹ và tiết kiệm. Tuy nhiên, khi sạc đầy pin, quãng đường trung bình tối đa mà xe có thể đi được là 50 km. Nên mọi người nhớ chú ý và cân nhắc khi sử dụng nhé.

Thiết kế đẹp mắt

 Khi nhắc đến xe đạp điện Yamaha, ưu điểm đầu tiên phải kể đến là kiểu dáng và thiết kế. Các sản phẩm của thương hiệu luôn chú trọng đến từng chi tiết, tạo nên một tổng thể hài hòa tuyệt vời. Những chiếc xe đạp điện được tung ra thị trường luôn có thiết kế ngoại hình trẻ trung, hiện đại, mang tính thẩm mỹ cao. Tạo điểm nhấn mọi lúc để thu hút nhiều khách hàng mua hàng.

Xe đạp điện yamaha giá bao nhiêu?

Nhìn chung, giá các dòng xe điện của Yamaha dao động từ 8 triệu đến 12 triệu đồng. Trong tầm giá này, rất hợp lý để có một chiếc xe ô tô mà lại tiết kiệm được nhiều chi phí khác phải không nào. Bạn có thể tham khảo nhiều loại xe đạp điện tử của Yamaha, giá cả như sau:

●       YAMAHA ICATS H7 giá 10,400,000 VNĐ.

●       YAMAHA ICATS H6 giá 9,700,000 VNĐ.

●       Yamaha Metis GT giá 14,500,000 VNĐ.

●       Yamaha Cute Girl F giá 12.000.000 VNĐ.

●       Yamaha Metis X giá 12,000,000 VNĐ.

●       Yamaha YDC giá 11.000.000 VNĐ.

Các bạn có thể tham khảo thêm bảng giá xe đạp điện yamaha tại trang web của Xe Điện Đức Anh.

 

Mua xe đạp điện yamaha chính hãng ở đâu

Nếu bạn muốn mua và tìm hiểu thêm về dòng xe điện này mà chưa biết hỏi mua ở đâu uy tín, chất lượng nhất. Thì chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cửa hàng Xe Điện Đức Anh - địa chỉ mua xe đạp điện Yamaha chính hãng uy tín, chất lượng nhất.

●       Hotline: 0378 565656

●       Website: https://xedienducanh.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xe đạp điện Yamaha có tốt không? Giá bao nhiêu?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO