Xe hợp đồng Hà Trung dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín giá rẻ tại Nha Trang

P.V 24/09/2022 09:49

(PR) - Việc thuê xe trong quá trình du lịch sẽ đem lại nhiều tiện ích cho bạn. Không chỉ đảm bảo sự thoải mái mà còn nhằm tiết kiệm chi phí. Nếu bạn đang cần tìm nơi cho thuê xe hợp đồng uy tín thì Hà Trung chính là sự lựa chọn tốt cho bạn. Để hiểu rõ hơn về đơn vị này cũng như dịch vụ được cung cấp thì hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu Hà Trung - Địa chỉ thuê xe hợp đồng uy tín 

Hà Trung là đơn vị cho thuê xe hợp đồng uy tín tại Nha Trang. Tại đây cung cấp đa dạng các loại xe dịch vụ từ 4 cho đến 45 chỗ ngồi với nhiều mức giá phù hợp. Vì vậy khách hàng có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu cũng như sở thích của mình. Từ lâu, Hà Trung đã trở thành địa chỉ uy tín và được nhiều công ty du lịch, khách theo đoàn tin tưởng lựa chọn khi đến Nha Trang. Ngoài các loại xe tự lái thì Hà Trung còn cung cấp các xe tour Nha Trang đến khắp tỉnh thành cả nước.

Xe thuê hợp đồng Hà Trung.
Xe thuê hợp đồng Hà Trung.

Trình tự các bước đăng ký dịch vụ tại Hà Trung

Mọi quy trình tại thuê xe hợp đồng Hà Trung đều cam kết nhanh chóng và rõ ràng:

Quy trình thực hiện

Bước 1: Trước tiên, Hà Trung sẽ tiếp nhận yêu cầu thuê xe từ khách hàng của mình.

Bước 2: Sau đó, các nhân viên tại đây sẽ tư vấn báo giá cho bạn. Lúc này, công ty sẽ đưa ra những tư vấn về dịch vụ sao cho phù hợp với các yêu cầu của khách hàng. Trong đó, bao gồm cả mức giá cũng như dịch vụ tại đây…

Bước 3: Sau khi khách hàng lựa chọn được gói dịch vụ và thỏa thuận mức giá hợp lý. Lúc này, công ty sẽ chốt giá cũng như ký kết hợp đồng cho bạn. Khi ký kết, cả 2 bên tham khảo các điều khoản và thương lượng hợp đồng sao cho cân bằng lợi ích của nhau.

Bước 4: Khi ký kết hợp đồng xong, khách hàng cần đặt cọc số tiền bằng 50% giá trị để đảm bảo chắc chắn. Số tiền còn lại bạn có thể thanh toán sau qua tài xe hoặc nhân viên.

Bước 5: Cuối cùng lúc này, công ty sẽ lên kế hoạch và đưa ra lịch trình phù hợp cho khách hàng.

Trình tự thuê xe hợp đồng Hà Trung.
Trình tự thuê xe hợp đồng Hà Trung.

Tại sao nên lựa chọn thuê xe hợp đồng Hà Trung

Khi đến với xe hợp đồng Hà Trung, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều tiện ích. Do đó, không phải ngẫu nhiên mà đơn vị lại lựa chọn và trao gửi niềm tin tại đây.

Xe đời mới, chất lượng cao

Hiện nay, toàn bộ xe hợp đồng tại đây đều có năm sản xuất từ 2017. Đồng thời, việc sửa chữa, bảo dưỡng luôn được thực hiện thường xuyên. Xe của Hà Trung luôn đảm bảo sự sạch sẽ, tiện nghi và hiện đại. Cam kết phù hợp với mọi đối tượng khách hàng khi sử dụng.

Một số lựa chọn về các dòng xe như:

  • Xe 4 chỗ: Mazda, Vios, Kia Cerato, Honda City.
  • Xe 7 chỗ: Fortuner, Toyota Veloz, Toyota Rush, Xpander, Innova.
  • Xe 16 chỗ: Hyundai Solati, Ford Transit.
  • Xe 29 chỗ: Samco, Thaco.
  • Xe 45 chỗ: Universe Haeco.

Tay nghề đội ngũ lái xe vững vàng

Tại đây, các đội ngũ lái xe đều có nhiều năm kinh nghiệm cao. Đặc biệt, họ đều được bồi dưỡng nghiệp vụ hàng tháng theo tiêu chuẩn của sở giao thông. Không chỉ thế, các nhân viên còn được đào tạo về mặt phục vụ khách hàng. Do đó, luôn đảm bảo sự nhiệt tình, thân thiện trong suốt chuyến đi của bạn.

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Nếu có bất kỳ điều gì thắc mắc ở trước, trong và sau quá trình trải nghiệm dịch vụ. Hãy đừng ngần ngại liên lạc ngay với bộ phận chăm sóc khách hàng. Các nhân viên tại đây cam kết sẽ luôn tư vấn thân thiện và nhiệt tình cho bạn. Đảm bảo sẽ hỗ trợ và giải quyết vấn đề cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất có thể. Và bạn hãy yên tâm rằng mọi tư vấn thuê xe du lịch Nha Trang tại đây đều hoàn toàn là miễn phí cả.

Thông tin về giá đều minh bạch, rõ ràng

Có một số đơn vị kinh doanh theo kiểu “treo đầu dê, bán thịt chó”. Tức có nghĩa rằng, mặc dù nói dịch vụ của mình có giá rẻ nhất nhưng khi tổng cộng thì lại khiến khách hàng giật mình. Nguyên do là họ đã bổ sung thêm rất nhiều phụ phí với mức cực kỳ đắt đỏ. 

Tuy nhiên, khi đến với Hà Trung thì tình trạng này đảm bảo sẽ không xảy ra. Nhân viên luôn tư vấn kỹ càng cho bạn những khoản cần đóng. Và khi xuất hóa đơn thì mức giá cuối cùng luôn đúng với những gì được tư vấn.

Thuê xe hợp đồng Hà Trung.
Thuê xe hợp đồng Hà Trung.

Hà Trung là đơn vị thuê xe hợp đồng uy tín mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây đảm bảo đem đến mọi dịch vụ tốt nhất cho bạn. Đồng thời với mức giá cạnh tranh trên thị trường thì chắc chắn đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho chuyến du lịch của bạn đấy.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xe hợp đồng Hà Trung dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín giá rẻ tại Nha Trang
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO