Xe khách lao xuống vực tại đèo Lò Xo, nhiều người bị thương

ALĂNG NGƯỚC  - CÔNG TÚ 23/06/2015 15:14

* Sở Y tế cử 4 đoàn bác sĩ xuống hiện trường, bộ đội biên phòng tỉnh cử lực lượng ứng cứu

(QNO) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng do xe khách BKS 48B-00016 chạy hướng Kon Tum đi Đà Nẵng khi đến km1409+100 đường Hồ Chí Minh, đoạn qua đèo Lò Xo - thuộc địa phận huyện Phước Sơn thì bị mất lái và lao xuống vực sâu. 

Vụ tai nạn khiến 1 người chết, 7 người bị thương, trong đó có 4 người bị thương nặng và 37 người bị thương. Trên xe khi xảy ra tai nạn có 43 người. 

Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra lúc 11h55 phút trưa nay (23.6) tại khu vực đèo Lò Xo. Đến 13 giờ 30 chiều nay, Sở Y tế đã cử 4 đoàn bác sĩ đến hiện trường vụ tai nạn để tham gia công tác cứu hộ cứu nạn.

Đồng thời, lực lượng biên phòng tỉnh cũng đã đưa cán bộ, chiến sĩ đến ứng cứu.

Ban An toàn giao thông tỉnh cũng đang trên đường đến hiện trường ngay đầu giờ chiều nay. Vụ việc đang được Báo Quảng Nam điện tử tiếp tục thông tin. 

* Lúc 16h chiều nay, Chánh Văn phòng Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh - ông Trương Khuê đang có mặt tại hiện trường cho biết, hiện các y bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Phước Sơn và các bệnh viện khác trên địa bàn tỉnh (Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam cử bác sĩ Trưởng khoa Cấp cứu và 1 điều dưỡng trưởng) đang tích cực cứu chữa cho các bệnh nhân. Trước mắt, Ban ATGT tỉnh hỗ trợ 5 triệu đồng để Bệnh viện Đa khoa Phước Sơn lo thuốc men và nhu yếu phẩm cần thiết khác cho người bị nạn. Các lực lượng cứu hộ đang trên đường đến hiện trường để đưa phương tiện lên trên.

Lúc 17 giờ 25 phút ngày 23.6, ông Trương Khuê tiếp tục cho hay, các bệnh nhân bị thương nặng đang được chuyển về Bệnh viện Đa khoa khu vực miền núi phía Bắc Quảng Nam để tiếp tục cứu chữa.

ALĂNG NGƯỚC  - CÔNG TÚ

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xe khách lao xuống vực tại đèo Lò Xo, nhiều người bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO