Xe Miền Nam - Công ty cho thuê xe 7 chỗ tại TP. Hồ Chí Minh uy tín

P.V 07/09/2022 12:14

(PR) - Bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê xe 7 chỗ tại TPHCM. Tuy nhiên chưa biết nên lựa chọn công ty nào uy tín, chất lượng. Không biết thuê xe gì phù hợp và giá cả bao nhiêu… Không cần băn khoăn nữa bởi Xe Miền Nam sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ thuê xe chất lượng, giá rẻ nhất.

Đa dạng các loại xe 7 chỗ cho thuê tại TP. Hồ Chí Minh

Hiện nay nhu cầu thuê xe du lịch 7 chỗ của khách hàng đang ngày một tăng cao. Hiểu được điều đó Xe Miền Nam đầu tư nhiều số lượng xe 7 chỗ đời mới để đáp ứng nhu cầu khách hàng. 5 loại xe được khách hàng ưa chuộng và phổ biến nhất tại Xe Miền Nam đó là:

●       Toyota Fortuner.

●       Ford Everest.

●       Toyota Innova.

●       Kia Sedona.

●       Mitsubishi Xpander.

 

Những chiếc xe được cung cấp bởi Xe Miền Nam đều được chú trọng về mặt chất lượng. Xe không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch sự mà còn tạo được cảm giác an toàn, êm ái cho hành khách. Tất cả các xe trang bị đầy đủ các tiện nghi giải trí thiết yếu.

Với những cải tiến mới nhất về kiểu dáng cũng như tiện nghi bên trong khoang nội thất. Việc thuê xe tại Xe Miền Nam sẽ đảm bảo mọi nhu cầu về giải trí, nghỉ ngơi hay làm việc của hành khách. Mỗi xe đều có kiểm tra an toàn định kỳ vì thế khách hàng có thể yên tâm khi thuê xe tại đây.

Các dịch vụ cho thuê xe 7 chỗ Sài Gòn mà Xe Miền Nam cung cấp

Xe Miền Nam không chỉ chú trọng đến việc nâng cao chất lượng các xe cho thuê mà hơn hết công ty luôn có nhiều dịch vụ khác nhau để đáp ứng được tất cả nhu cầu khách hàng. Bạn có thể lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp với mục đích của mình nhất.

 

Một số dịch vụ cho thuê xe mà đơn vị cung cấp như:

●       Cho thuê xe 7 chỗ có tài xế.

●       Cho thuê xe 7 chỗ đưa dâu, cưới hỏi, xe hoa.

●       Thuê xe 7 chỗ tại đi du lịch, công tác, tham quan... ngắn hạn hay dài hạn.

●       Thuê xe 7 chỗ theo giờ.

●       Cho thuê xe 7 chỗ theo tháng...

Khi thuê xe bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại Xe Miền Nam.

Bảng giá thuê xe 7 chỗ giá tốt của công ty Xe Miền Nam

Công ty Xe Miền Nam cung cấp nhiều dòng xe 7 chỗ đời mới, tiện nghi và sang trọng.Tùy vào loại xe, thời gian thuê xe và lịch trình của quý khách để biết được chính xác giá thuê như thế nào. Khách hàng có thể yên tâm là giá thuê luôn được công khai trên trang website của công ty. Giá thuê xe được tính chính xác theo bảng giá của cho thuê xe du lịch, xe cưới đón dâu, xe tháng, xe cao cấp…

 

Khi thuê xe tại đây, khách hàng thuê xe đã được bao gồm phí xăng dầu, bảo hiểm, cầu đường, lương trả cho tài xe, trang thiết bị y tế, phí đường cao tốc. Đơn vị cam kết giá cả cạnh tranh giúp khách hàng tiết kiệm chi phí. Công ty vận tải sẽ xuất hoá đơn cho khách hàng và khách hàng trả phí 10% VAT.

Các hình thức thanh toán khi đặt xe 7 chỗ TP. Hồ Chí Minh

Dịch vụ cho thuê xe của Xe Miền Nam thủ tục khá đơn giản và gọn gàng. Điều đó giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Quý khách hàng chỉ cần cọc trước 200.000đ – 1.000.000đ (tùy theo tuyến khách hàng cần đi) chuyển khoản vào STK hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Xe Miền Nam khi đặt xe. Số tiền còn lại quý khách hàng thanh toán trực tiếp cho tài xế khi hoàn thành hợp đồng.

Lý do nên lựa chọn thuê xe 7 chỗ tại TPHCM của công ty Xe Miền Nam

Xe Miền Nam là đơn vị uy tín hàng đầu

Xe Miền Nam là công ty hàng đầu chuyên cho thuê xe du lịch tại TPHCM và các tỉnh miền Nam. Công ty có đa dạng các  loại xe 4, 7, 16, 29 và 45 chỗ đời mới sang trọng. Số lượng xe mà công ty sở hữu là khá lớn, sẵn sàng đáp ứng được nhu cầu của khách hàng kể cả trong thời gian cao điểm.

 

Lái xe kinh nghiệm và tận tâm

Tiêu chí “An toàn - Uy tín - Hài lòng” luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Vì thế đội ngũ tài xế được tuyển tuyển chọn kỹ lưỡng, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc lái xe. Ngoài ra thì các bác tài còn có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hoa, sẵn sàng phục vụ cả các khách hàng trong và ngoài nước.

 

Công ty sở hữu những nhân viên trẻ năng động, được đào tạo tác phong và thái độ phục vụ chuyên nghiệp nhất. Khách hàng được phục vụ nhanh chóng, tư vấn nhiệt tình. Mọi thắc mắc của bạn có thể gọi trực tiếp đến hotline hoặc truy cập website để được công ty giải đáp:

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 2/21 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0987 019 123

Email: info.xemiennam@gmail.com

Website: xemiennam.vn

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xe Miền Nam - Công ty cho thuê xe 7 chỗ tại TP. Hồ Chí Minh uy tín
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO