Xem TikTok, mua sắm bằng tủ lạnh

AN TRƯƠNG 03/01/2023 12:10

(QNO) - Dòng tủ lạnh Samsung mới nhất có thể thực hiện được nhiều chức năng hiện đại hơn thông qua các thao tác cảm ứng của người dùng.

Dòng tủ lạnh Family Hub liên tục được cải tiến công nghệ từ năm 2016 đến nay. Ảnh: Samsung.
Dòng tủ lạnh Family Hub liên tục được cải tiến công nghệ từ năm 2016 đến nay. Ảnh: Samsung.

Trước thềm sự kiện Triển lãm Điện tử Tiêu dùng (CES) 2023 diễn ra vào ngày 5/1, Samsung đã ra mắt chiếc tủ lạnh mới nhất của mình mang tên Bespoke Family Hub Plus có tích hợp màn hình cảm ứng dọc 32 inch. 

Với kích thước lớn hơn nhiều so với các dòng tủ lạnh trên thị trường, Bespoke Family Hub Plus cho phép người dùng thực hiện một số thao tác như đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử và xem video TikTok. Ngoài việc màn hình được thiết lập theo chiều dọc để tối ưu hóa cho các video ngắn định dạng TikTok và YouTube Shorts, các video còn có thể được thu nhỏ thành dạng cửa sổ nổi để người dùng có thể thực hiện các tác vụ khác trên màn hình.

Family Hub Plus cũng bao gồm dịch vụ Samsung TV Plus miễn phí cho phép người dùng xem 190 kênh truyền hình ở Mỹ hoặc khoảng 80 kênh ở Hàn Quốc. Người dùng có thể sử dụng màn hình lớn hiệu quả hơn thông qua đa tác vụ, chẳng hạn như tìm kiếm công thức nấu ăn trong khi theo dõi tin tức thời sự hay điều khiển các thiết bị gia dụng trong khi nghe nhạc.

Ngoài hệ thống lưu trữ đám mây OneDrive của Microsoft, chiếc tủ lạnh thông minh còn được liên kết với Google Cloud Photos, cho phép người dùng chia sẻ nội dung với bất kỳ thiết bị di động nào. Thậm chí Family Hub Plus cũng hỗ trợ ứng dụng Bespoke Atelier để hiển thị tác phẩm nghệ thuật và tranh vẽ.

Samsung đã tạo ra dòng tủ lạnh gia đình từ năm 2016. Những sản phẩm này phục vụ cho phân khúc cao cấp và là sản phẩm chủ đạo trong dòng tủ lạnh cao cấp của Samsung trong nhiều năm qua.

Family Hub Plus là sự mở rộng của dòng sản phẩm gia đình SmartThings của Samsung được ra mắt vào năm 2016 và nhằm mục đích tự động hóa các tác vụ thông qua một ngôi nhà thông minh được kết nối. Thông qua ứng dụng SmartThings, dòng tủ lạnh mới này còn có thể kiểm soát quá trình lọc không khí và giám sát việc sử dụng năng lượng.

Bespoke Family Hub Plus sẽ được trưng bày tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng 2023 - triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới. Cho đến nay, Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông số kỹ thuật nào khác (chẳng hạn như tốc độ làm mới màn hình hoặc độ phân giải hay thông tin về giá và ngày phát hành) cho tủ lạnh Family Hub Plus.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xem TikTok, mua sắm bằng tủ lạnh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO