Xem xét xử lý kỷ luật cán bộ hải quan đánh bạc

NGUYÊN ĐOAN 13/06/2018 14:02

(QNO) - Sáng nay 13.6, ông Nguyễn Quang Khánh - Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Tỉnh ủy cho biết, UBKT Tỉnh ủy vừa có kết luận về vi phạm của ông Nguyễn Văn Dương - Trưởng phòng Nghiệp vụ Cục Hải quan Quảng Nam liên quan đến hành vi đánh bạc. 

Theo ông Nguyễn Quang Khánh, sau khi tiếp nhận thông tin về dấu hiệu vi phạm của đảng viên, UBKT Tỉnh ủy đã tiến hành khảo sát, nhận thấy có dấu hiệu vi phạm, và đã thành lập đoàn kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với đồng chí Nguyễn Văn Dương.

Trên cơ sở báo báo kết quả của đoàn kiểm tra, UBKT Tỉnh ủy đã xem xét và có thông báo kết luận chính thức về kết quả kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với đồng chí Nguyễn Văn Dương. Theo đó, ông Nguyễn Văn Dương tham gia đánh bạc là vi phạm Quy định 47-QĐ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về những điều đảng viên không được làm; và vi phạm Quy tắc ứng xử của công chức, viên chức, người hợp đồng lao động trong ngành Hải quan của Tổng cục Hải quan.

UBKT Tỉnh ủy kết luận vi phạm của đồng chí Nguyễn Văn Dương đến mức phải xem xét xử lý kỷ luật theo quy định của Đảng. UBKT Tỉnh ủy đang chỉ đạo việc xử lý kỷ luật đảng viên vi phạm theo thẩm quyền được quy định và sẽ công khai kết quả xử lý này.

NGUYÊN ĐOAN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xem xét xử lý kỷ luật cán bộ hải quan đánh bạc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO