XEX-COOL - Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng trên toàn quốc

P.V 05/10/2023 10:28

(PR) - Sự xuất hiện của nhiều địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô đã khiến mọi người băn khoăn khi lựa chọn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của XEX-COOL - đơn vị uy tín đã khiến mọi người an tâm hơn. Đây là địa chỉ dán phim cách nhiệt cho xe hơi đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành uy tín, giá cả cạnh tranh.

Phim cách nhiệt giúp bảo vệ sức khỏe.
Phim cách nhiệt giúp bảo vệ sức khỏe.

Dán phim cách nhiệt ô tô quan trọng thế nào?

Bất kỳ ai sở hữu ô tô đều nhận thấy tầm quan trọng của phim cách nhiệt. Đây là dòng sản phẩm được tạo nên với nhiều công dụng hữu ích.

Dán phim cách nhiệt xe hơi bảo vệ sức khỏe

Ngồi trên xe giữa trời nắng, nóng bức không chỉ khiến bạn cảm thấy khó chịu mà còn gây hại đến sức khỏe. Ánh nắng Mặt Trời khi chiếu trực tiếp không chỉ gây chói mắt mà còn làm hại đến da, sức khỏe vì có tia UV. Nhưng khi dán phim cách nhiệt thì sẽ ngăn chặn được phần nào tác hại từ ánh nắng.

Bảo vệ độ nội, ngoại thất của xe

Sự xuất hiện của phim cách nhiệt như giải pháp giúp nội thất và các món đồ trong xe bền bỉ hơn. Bởi vì sức nóng của ánh nắng có thể khiến nhiều đồ vật giảm tuổi thọ.

Đảm bảo sự thoải mái, riêng tư

Cửa kính và mặt trước xe có dán phim cách nhiệt thì không cần lo lắng bị ai nhìn trộm. Nhờ đó, mọi người ngồi trên xe sẽ cảm thấy thoải mái và có không gian riêng tư.

Nâng cao tính thẩm mỹ cho xế hộp

Ngoài ra, cách nhiệt ô tô còn đóng vai trò quan trọng trong việc nâng tầm thẩm mỹ. Hiện nay, dòng sản phẩm này được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo nâng tầm vẻ đẹp ngôi nhà.

Phim cách nhiệt giúp xế yêu sang trọng hơn.
Phim cách nhiệt giúp xế yêu sang trọng hơn.

Dán phim cách nhiệt ô tô ở đâu tốt, tiêu chí lựa chọn là gì?

Khi có nhu cầu dán phim cách nhiệt, mọi người đều băn khoăn nên thực hiện ở đâu tốt. Hay tiêu chí để chọn nơi dán phim uy tín là gì? Dưới đây là những điều mà bạn cần chú ý để có thể chọn được nơi dán phim cách nhiệt đáng tin cậy, giá tốt.

Sự chuyên nghiệp

Tiêu chí đầu tiên mà mọi người cần quan tâm đó chính là sự chuyên nghiệp. Điều này thể hiện qua cơ sở vật chất, đội ngũ nhân viên kỹ thuật viên dán phim cách nhiệt.

Điều này bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi XEX-COOL luôn đào tạo đội ngũ dán phim chuyên nghiệp cho hệ thống đại lý trên toàn Quốc.

XEX-COOL Đào tạo học nghề dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp.
XEX-COOL Đào tạo học nghề dán phim cách nhiệt chuyên nghiệp.

Thông số kỹ thuật, chất lượng và giá cả phim cách nhiệt

Đây là tiêu chí quan trọng cần phải xem xét khi muốn tìm nơi dán phim cách nhiệt ô tô. Bởi vì, chất lượng sản phẩm, dịch vụ quyết định đến hiệu quả lẫn thời gian sử dụng. Đồng thời, bạn cần xem xét thêm về giá cả để đánh giá xem đây có phải là nơi đáng tin cậy hay không?

Các chỉ số cần lưu ý khi chọn phim cách nhiệt ô tô

Trước khi quyết định chốt đơn và dán phim cách nhiệt, quý khách cần xem qua các thông số như sau:

● Độ cách nhiệt IRR: Khả năng cản tia hồng ngoại đảm bảo trong khoảng 60-65%

● Độ cản tia UV (UVR): Khả năng cản tia tử ngoại của tấm phim có thể lên đến 99%.

● Độ truyền sáng (VLT): Độ truyền sáng cao tỉ lệ thuận với việc cách nhiệt tốt hơn cho xe.

● Độ giảm chói (Glare R): Nên lựa chọn những tấm phim cách nhiệt có độ giảm chói cao, đảm bảo việc lái xe dễ dàng hơn

● Tổng cản nhiệt (TSSER) : Chọn dán phim cách nhiệt ô tô có TSSER từ 60% để không gian trong xe được mát mẻ hơn.

5 Thông số kỹ thuật phim cách nhiệt cần lưu ý.
5 Thông số kỹ thuật phim cách nhiệt cần lưu ý.

Tại hệ thống dán phim cách nhiệt XEX-COOL Quý khách có thể sử dụng máy kiểm tra thông số kỹ thuật trước khi chọn mã phim cách nhiệt để dán cho xe của mình.

Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô tốt nhất

Nhu cầu dán phim cách nhiệt cho xe hơi ngày càng gia tăng đã thúc đẩy sự ra đời của các đơn vị. Thế nhưng, khi cần thì chỉ có thể chọn một nơi để gửi gắm xế yêu. Vậy đâu mới là nơi đáng tin cậy mang đến sự hài lòng? XEXCOOLthuộc XEXGROUP chính là địa chỉ được rất nhiều người tin tưởng và lựa chọn hiện nay.

Là đơn vị hoạt động nhiều năm trên thị trường, chúng tôi luôn được đánh giá cao. Bởi vì sở hữu nhiều lợi thế mang đến cho khách hàng sự hài lòng cùng độ uy tín.

-         Mang đến sản phẩm, dịch vụ giá tốt, chất lượng.

-         Dịch vụ đáng tin cậy, tư vấn nhanh chóng.

-         Đội ngũ có chuyên môn, được đào tạo bài bản, chuyển giao công nghệ hiện đại.

-         Chế độ bảo hành minh bạch, chuẩn chỉ.

-         Hệ thống đại lý trải dài khắp cả nước nhằm đảm bảo phục vụ khách hàng tốt nhất. Đặc biệt, nếu không có thời gian đến trung tâm thì chúng tôi sẽ đến tận nhà để dán phim cách nhiệt. Quy trình vẫn sẽ được thực hiện chuyên nghiệp với các bước như khi làm tại garage.

Quy trình dán phim cách nhiệt ô tô tại XEXCOOL

Với mong muốn mang đến sự hài lòng, XEXCOOL không chỉ cải thiện chất lượng sản phẩm dịch vụ mà còn tối ưu về quy trình. Khi thực hiện dán phim cách nhiệt, đội ngũ nhân viên sẽ thực hiện theo các công đoạn như sau:

-         Chuẩn bị phim cách nhiệt cho xe: Trước khi bắt đầu, nhân viên sẽ tiến hành đo đạc và chọn ra phim cách nhiệt phù hợp với vị trí cần dán.

-         Vệ sinh bề mặt để dán phim: Bụi bẩn và các mảng bám trên kính sẽ được làm sạch trước khi dán phim. Việc này vừa đảm bảo độ dính vừa giữ vẻ đẹp thẩm mỹ cho ô tô.

-         Thực hiện dán phim cách nhiệt: Đội ngũ nhân viên sẽ dùng các dụng cụ, đồ dùng chuyên dụng để xử lý phim và bề mặt và tiến hành dán, cố định trên kính.

-         Kiểm tra và bàn giao: Sau khi dán xong thì sẽ thẩm định lần cuối trước khi bàn giao cho khách hàng. Nếu thấy vấn đề xuất hiện ảnh hưởng đến hiệu quả sử dụng thì sẽ tiến hành xử lý ngay.

Không chỉ dán phim cách nhiệt cho ô tô, hiện XEX-COOL. XEX-GROUP còn thi công phim cách nhiệt nhà kính và cung cấp ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ độc quyền như:

-         PPF XCOOL – Bảo vệ ô tô tuyệt đối.

-         Pô on/off XEX Sport Exhaust.

-         Phuộc nhún TEIN – Giảm xóc số 1 Nhật Bản.

-         XEXAUTO.VN  – Hệ thống độ xe chuyên nghiệp.

-         Chăm sóc và bảo dưỡng ô tô trên toàn quốc.

Các thương hiệu độc quyền của XEX GROUP.
Các thương hiệu độc quyền của XEX GROUP.

Lời kết

XEX-COOL tự hào là địa chỉ dán phim cách ô tô nhiệt uy tín, chuyên nghiệp. Rất nhiều khách hàng đã đến đây và trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi. Vậy nên, nếu bạn có nhu cầu thì đừng quên liên hệ để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin liên hệ XEX-COOL:

CÔNG TY TNHH X.E.X GROUP

-         Mã số thuế: 0317 6065 37.

-         Địa chỉ: 18 Nguyễn Thái Học, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM.

-         Workshop: 277-279 Đường số 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM.

-         Mail: xexcoolvn@gmail.com

-         Website: https://xexcool.vn

-         Fanpage: https://www.facebook.com/xexcoolvietnam

-         Youtube: https://www.youtube.com/@xexautoofficial7394

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
XEX-COOL - Địa chỉ dán phim cách nhiệt ô tô chính hãng trên toàn quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO