XLIII Coffee tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại phố cổ Hội An

P.V 18/08/2023 15:19

(PR) - Một quán cà phê thu hút thực khách không chỉ có cà phê ngon, không gian đẹp mà hơn hết là những nét riêng biệt. XLIII Coffee chi nhánh mới tại Hội An không chỉ là nơi để bạn thưởng thức vị cà phê Specialty chất lượng cao trong không gian minimalist đúng “chất”, mà còn là nơi kể về câu chuyện của tính nguyên bản và giá trị thuần nguyên của hạt cà phê.

 

Cùng chào đón sự xuất hiện của XLIII Coffee Hội An

Nếu bạn là một người dành tình yêu cho những hạt cà phê thì chắc hẳn sẽ háo hức chào đón XLIII Coffee khai trương chi nhánh mới tại địa chỉ 326 Lý Thường Kiệt, phường Tân An, Hội An, Quảng Nam.

Dường như chỉ cà phê ngon là chưa đủ khi nói về cà phê đặc sản của XLIII Coffee Hội An bởi hương vị của nó truyền tải đầy đủ các đặc trưng của điều kiện canh tác, điều kiện tự nhiên vùng trồng. Kết hợp với giống cà phê chất lượng là phương pháp rang siêu sáng bảo vệ tính nguyên bản tạo nên những tách cà phê với nhiều tầng hương khác biệt chẳng thể tìm thấy ở đâu khác.

Các hạt cà phê tại XLIII Coffee Hội An được tuyển chọn từ những nông trại có điều kiện sinh trưởng, khí hậu, nguồn nước… đảm bảo. Nhờ đó, khách hàng có thể cảm nhận được sự chua thanh dịu nhẹ cùng các tầng hương độc đáo bên trong mỗi tách cà phê.

 

XLIII Coffee Hội An luôn cập nhật các loại cà phê mới mẻ để giúp mọi người có thể bắt kịp sự phát triển tìm những đối tác cung ứng nguyên liệu chất lượng, cải thiện hương vị của loại quả này.

Specialty coffee Hội An sẽ thỏa mãn “cơn khát” hương vị của thực khách bằng những ly cà phê độc đáo đạt điểm cao trên thang điểm SCA. Đặc biệt quán luôn đảm bảo tính minh bạch, công khai. Tất cả các thông tin về vùng trồng, giá cả, hương vị,... đều được chuyển đến người dùng thông qua tag cà phê. Thực khách có thể vừa nhâm nhi vị ngon vừa chiêm nghiệm hương vị được ghi trên tag đó.

Specialty Coffee Hội An dự kiến Soft Opening vào ngày 18/8 và mở cửa từ 6:30 - 22:30 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thú vị cho thực khách đến trải nghiệm.

 

Menu của XLIII Coffee Hội An

XLIII Coffee Hội An có bộ sưu tập các giống cà phê đặc sản nổi tiếng khắp nơi trên thế giới. Tại đây bạn có thể lựa chọn cho mình những hương vị cà phê khác nhau như:

●       Finca Soledad Gesha.

●       Gisheke.

●       Vunga.

●       Nyagishiru.

●       Cerro Azul.

●       Las margaritas.

●       Chaka.

●       Dimma.

●       Shaya.

●       Finca Soledad Sydra.

●       Finca Soledad Mejorada.

●       Finca El Lechero.

●       Kemgin.

Ngoài cà phê đặc sản, XLIII Coffee Hội An không quên bổ sung thêm các loại bánh lên men tự nhiên tốt cho sức khỏe. Bánh ngọt vừa, mềm tan nên rất được nhiều người yêu thích.

Trải nghiệm không gian hiện đại giữa lòng Hội An cổ kính

Ngoài thức uống thơm ngon, khác biệt thì không gian của XLIII Coffee quả là điểm nhấn ấn tượng trong lòng thực khách. Phong cách tối giản, tinh tế tràn ngập ánh sáng và cây xanh tạo nên cảm giác mát mẻ như đang trải nghiệm uống cà phê đặc sản tại chính nông trại.

 

Được thiết kế với tông màu chủ đạo là trắng đen, hướng đến sự hiện đại, êm đềm mà sang trọng. XLIII Coffee Hội An không phải người xa lạ mà vẫn là dấu ấn bạn đã thân quen từ 43 Factory Coffee Roaster nhưng với một phiên bản tốt hơn của chính mình.

Với sức chứa khá lớn, XLIII Coffee có thể đáp ứng mọi nhu cầu check in sang chảnh, hội họp đến học tập, làm việc. Thưởng thức tách cà phê đa tầng vị bên trong không gian minimalist mang đậm sự trẻ trung, phóng khoáng khiến cảm hứng dâng trào tạo nên trải nghiệm khó quên.

 

Để thưởng thức hết hồ sơ hương vị ẩn chứa đằng sau cà phê đặc sản cần chiêm nghiệm từ từ, ngẫm nghĩ sau mỗi lần thưởng thức. Thưởng thức một tách cà phê đặc sản cảm nhận bằng sự thư thái cũng giống như cách mà chúng ta đi tìm nốt hương được giấu trong ly cà phê thơm.

XLIII Coffee Hội An xứng đáng là một quán cà phê mới lạ đáng để trải nghiệm. Hãy đến với XLIII Coffee Hội An hôm nay để cảm nhận những vẻ đẹp và hương vị khó quên của specialty coffee.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:

CN1: Lot 422 Ngô Thì Sĩ, Mỹ An, Đà Nẵng.

CN2: 178A Pasteau. Bến Nghé, TP. HCM.

CN3: 326 Lý Thường Kiệt, Hội An.

Điện thoại: 079 934 3943

Email: info@xliiicoffee.com

Website: https://xliiicoffee.com/

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
XLIII Coffee tiếp tục khai trương chi nhánh mới tại phố cổ Hội An
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO