Xô xát do tranh giành khách đi xe

TAM THĂNG 20/05/2014 15:26

(QNO) - Theo phản ánh của ông Trần Văn Dũng - phụ xe ô tô BKS 92B-003.64, kiêm đội trưởng thuộc Công ty TNHH vận tải Trần Hòa (gọi tắt là Công ty Trần Hòa) có trụ sở tại huyện Đại Lộc cho biết, khoảng 7 giờ 15 ngày 19.5, khi ông cùng một số lái xe, phụ xe của công ty đang ở Trạm điều hành xe buýt Tam Kỳ - Đại Lộc ở cuối đường Lý Thường Kiệt (TP.Tam Kỳ) thì bị 3 lái xe Công ty CP Giao thông vận tải Quảng Nam (gọi tắt Công ty CP Quảng Nam) và khoảng 6 đến 7 thanh niên đi xe mô tô đến gây sự và đánh một số lái xe, phụ xe, bản thân ông và anh Lê Văn Dũng lái xe BKS 92B-004.85 bị thương nặng phải điều trị tại Khoa ngoại chấn thương Bệnh viên Đa Khoa Quảng Nam. Cũng theo ông Dũng, lái xe Lộc, Tuấn và Anh của Công ty CP Quảng Nam và cho rằng xe Công ty Trần Hòa có hai xe chạy vào sáng thứ hai là giành phiên chở khách với Công ty CP Quảng Nam nên mới xảy ra sự việc trên.

Thông tin với chúng tôi, ông Lê Văn Dũng chỉ vết thương ở đầu vừa được bác sĩ khâu 7 mũi - bức xúc nói: "Tôi bị ông Lộc dùng ly ném vào đầu gây thương tích, tôi bỏ chạy thì bị một số đối tượng đi xe máy đuổi đánh".

Còn theo ông Trần Văn Dũng, sáng thứ hai ông phụ xe BKS  BKS 92B-003.64 chạy hợp đồng chở cán bộ từ Đại Lộc xuống Trường Quân sự Quảng Nam tại xã Tam Phú (Tam Kỳ) chứ không phải chạy theo phiên, còn các lái xe Anh, Lộc và Tuấn đến gây sự cho rằng chúng tôi giành phiên nên xảy ra sự việc trên. Rất mong cơ quan chức năng vào cuộc xử lý nghiệm hành vi của các đối tượng trên.

TAM THĂNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xô xát do tranh giành khách đi xe
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO