Xóa sổ mụn ruồi xấu xí chỉ sau một liệu trình tại spa tẩy nốt ruồi SeoulSpa.Vn

P.V 15/03/2023 09:09

(PR) - Nốt ruồi tuy không gây hại cho sức khoẻ nhưng lại gây mất thẩm mỹ, vì vậy nhiều người đã tìm đến các spa tẩy nốt ruồi để loại bỏ chúng. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn chưa biết địa chỉ xóa nốt ruồi nào uy tín, hãy tham khảo ngay Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn vì những lý do sau đây:

Công nghệ tẩy nốt ruồi hiện đại

Công nghệ điều trị luôn là vấn đề được SeoulSpa.Vn chú trọng đầu tư nhất. Chính vì thế, các công nghệ được áp dụng tại đây đều là những công nghệ mới nhất, nhập khẩu và chuyển giao trực tiếp từ nước ngoài. Đặc biệt, tất cả đều được kiểm định an toàn và chất lượng trước khi áp dụng rộng rãi cho toàn hệ thống, đảm bảo an toàn và hiệu quả điều trị lâu dài.

SeoulSpa.Vn áp dụng công nghệ tẩy nốt ruồi laser hiện đại.
SeoulSpa.Vn áp dụng công nghệ tẩy nốt ruồi laser hiện đại.

Hiện nay, Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn đang áp dụng công nghệ tẩy nốt ruồi  Laser Co2 Fractional. Đây là công nghệ mới và hiện đại mang lại hiệu quả tẩy sạch mọi nốt ruồi hiệu quả chỉ sau 1-2 lần thực hiện mà không gây đau rát, không để lại sẹo thâm và không tái phát lại.

Quy trình tẩy nốt ruồi chuẩn Y khoa

Việc tẩy nốt ruồi bằng tia Laser có thể để lại những tổn thương cho da nếu thực hiện sai quy trình. Hiểu được điều đó, tất cả quy trình tẩy nốt ruồi tại SeoulSpa.Vn đều được thực hiện trong môi trường vô trùng, tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn an toàn của Bộ y tế.

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn hiện đang áp dụng quy trình tẩy nốt ruồi Laser Co2 Fractional chuẩn Y khoa với các bước thực hiện như sau:

●      Bước 1: Bác sĩ thăm khám, kiểm tra tình trạng nốt ruồi.

●      Bước 2: Làm sạch da tại vùng điều trị.

●      Bước 3: Ủ tê hoặc tiêm tê để giảm thiểu đau đớn trong quá trình thực hiện.

●      Bước 4: Chiếu tia Laser Co2 vào vị trí nốt ruồi và loại bỏ chúng.

●      Bước 5: Sát khuẩn tại vùng da vừa điều trị.

●      Bước 6: Đắp mặt nạ núi lửa.

●      Bước 7: Massage thư giãn cho khách hàng.

SeoulSpa.Vn áp dụng quy trình tẩy nốt ruồi chuẩn Y khoa.
SeoulSpa.Vn áp dụng quy trình tẩy nốt ruồi chuẩn Y khoa.

Với chỉ khoảng 15-20 phút thực hiện, nốt ruồi đã được loại bỏ hoàn toàn, hạn chế tối đa tình trạng tái phát mà không để lại bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào cho khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm

Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn sở hữu đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm. Họ là người trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng nốt ruồi và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất. Đặc biệt, khách hàng sẽ được bác sĩ giải đáp tất cả thắc mắc về quá trình điều trị một cách chi tiết và rõ ràng nhất.

Bên cạnh đó, SeoulSpa.Vn còn quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, được đào tạo bàn bản từ các trường uy tín và đều có chứng chỉ hành nghề rõ ràng. Nhờ đó, mọi thao tác thực hiện trong quy trình đều chính xác, tỉ mỉ hạn chế tối đa mọi tổn thương trên da.

Hiệu quả lâu dài, cam kết an toàn

Khi tẩy nốt ruồi tại Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn, khách hàng sẽ được cam kết và bảo đảm hiệu quả lâu dài bằng văn bản. Ngoài ra, SeoulSpa.Vn còn có chính sách bảo hành và bảo vệ quyền lợi của khách hàng, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi xóa nốt ruồi tại đây.

Hiệu quả tẩy nốt ruồi lâu dài và không tái phát lại.
Hiệu quả tẩy nốt ruồi lâu dài và không tái phát lại.

Ngoài ra, mức giá tẩy nốt ruồi tại SeoulSpa.Vn rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của hầu hết các khách hàng. Đặc biệt, mỗi tháng SeoulSpa.Vn đều tung ra các chương trình ưu đãi, khuyến mãi giúp chị em có thể làm đẹp với mức giá hời nhất.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ spa tẩy nốt ruồi uy tín và chất lượng, hãy đến ngay Thẩm mỹ viện SeoulSpa.Vn. Với hơn 12 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp, chắc chắn SeoulSpa.Vn là địa chỉ đang tin cậy để bạn gửi gắm niềm tin.

Thẩm Mỹ Viện SeoulSpa.Vn - Hệ Thống Làm Đẹp Hàng Đầu Việt Nam

Quy mô 50 chi nhánh trên toàn quốc

Top 10 Thương Hiệu Xuất Sắc Châu Á 2022

●      Trụ sở chính: 120 Ni Sư Huỳnh Liên, Phường 10, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

●      Hotline Tư Vấn & Đặt Lịch: 1900 6947 - 0938 453 123

●      Website: https://seoulspa.vn

●      Fanpage: https://www.facebook.com/vuongquoctrimun/

●      Zalo Page: zalo.me/4350252669472470003

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xóa sổ mụn ruồi xấu xí chỉ sau một liệu trình tại spa tẩy nốt ruồi SeoulSpa.Vn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO