Bạn cần biết

Xu hướng thiệp cưới online 2024

P.V 22/04/2024 13:12

(PR) - Trong thời đại công nghệ hiện nay, việc sử dụng các nền tảng và ứng dụng trực tuyến để tiết kiệm thời gian và chi phí đã trở thành một xu hướng không thể phủ nhận. Cùng với sự phát triển của ngành công nghiệp cưới, xu hướng tạo thiệp cưới online cũng dần trở nên phổ biến hơn và được nhiều cặp đôi lựa chọn cho ngày trọng đại của mình.

Vậy điều gì đã khiến thiệp cưới online được ưu ái lựa chọn hơn so với thiệp cưới truyền thống? Đâu là những mẫu thiệp cưới hot nhất hiện nay ? Hãy cùng theo dõi bài viết để được giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Ưu điểm vượt trội của thiệp cưới online

1. Mang đến trải nghiệm cưới độc đáo

"Trải nghiệm" là yếu tố luôn được đặt lên hàng đầu trong cuộc sống hiện đại, bởi khả năng lay động giác quan và chạm tới cảm xúc của con người. Các cặp đôi mong muốn lễ cưới của mình không đơn thuần chỉ là thủ tục truyền thống, mà là cơ hội để có thêm những trải nghiệm đáng nhớ.

Chính vì vậy, ngày càng nhiều người lựa chọn thiệp cưới online để được đắm mình trong dòng chảy cảm xúc mà chiếc thiệp do họ tự tay làm mang đến. Đó có thể là tấm thiệp không hoàn hảo về góc độ thẩm mỹ, nhưng chắc chắn sẽ là chiếc thiệp mang đến niềm hạnh phúc lớn lao nhất của cặp đôi.

2. Mở ra cơ hội sáng tạo

Mỗi cặp đôi ắt hắn đều có những ấp ủ hay dự định cho chiếc thiệp cưới trong mơ của mình. Đó có thể là ý tưởng về phông chữ, hoạ tiết, cách trang trí, bố cục hay tông màu chủ đạo, và lựa chọn tạo thiệp cưới online chính là cơ hội để bạn hiện thực hoá chúng.

Thay vì bị giới hạn với những mẫu thiệp thiết kế sẵn thiếu điểm nhấn, các cặp đôi giờ đây có thể thỏa sức thể hiện ý tưởng độc đáo sáng tạo của mình lên tấm thiệp chỉ với vài thao tác đơn giản, qua đó in đậm dấu ấn cá nhân cho ngày trọng đại.

3. Tiện lợi và nhanh chóng

Để tạo thiệp cưới bằng giấy thông thường, bạn sẽ cần đến xưởng in, lựa chọn mẫu thiệp có sẵn, cung cấp thông tin, ý tưởng, chờ chỉnh sửa và in ấn toàn bộ số lượng trong nhiều ngày. Với thiệp cưới online, mọi thứ sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

Lựa chọn nền tảng tạo thiệp cưới online uy tín, xác định phong cách thiết kế thiệp và bố cục phù hợp với sở thích của cặp đôi, việc cần làm còn lại chỉ là thêm phần thông tin như thời gian, địa điểm tổ chức,... Chính việc tự điền thông tin này sẽ giúp bạn giảm thiểu rủi ro về nhầm lẫn thông tin, đồng thời dễ dàng và thuận tiện trong việc chỉnh sửa khi có thay đổi về kế hoạch.

iWedding by Biihappy - Nền tảng tạo thiệp cưới online chất lượng hiện nay

Là nền tảng thuộc hệ sinh thái của Biihappy, iWedding được phát triển nhằm mang đến người cộng sự đắc lực để ngày trọng đại của các cặp đôi được diễn ra một cách trọn vẹn và thể hiện được nét cá tính riêng. Bên cạnh website đám cưới, iWedding cũng tự hào khi là nền tảng tạo thiệp cưới online với chất lượng và trải nghiệm người dùng hàng đầu tại Việt Nam, trở thành người đồng hành đáng tin cậy của hơn 40.000 cặp đôi tính đến hiện tại.

Những mẫu thiệp cưới trực tuyến của nhà iWedding tưởng đơn giản nhưng hoá ra lại vô cùng "đa-zi-năng" khi tích hợp vô vàn những tính năng trên cả tuyệt vời:

- Kể câu chuyện tình yêu của cặp đôi: Cho phép người dùng thêm vào hình ảnh, câu chữ và dòng cảm xúc, qua đó dễ dàng chia sẻ câu chuyện của hai người.

- Gửi phản hồi xác nhận tham dự: Cho phép khách mời gửi phản hồi xác nhận tham dự/không tham dự ngay trên thiệp cưới online.

- Hộp chúc phúc và Hộp mừng cưới cùng mã QRcode chuyển khoản ngân hàng: Cho phép khách mời dù ở xa cũng có thể gửi lời chúc và quà cưới chung vui với cặp đôi

- Photobook online: Cho phép người dùng tạo photobook trực tuyến từ album cưới có sẵn, qua đó dễ dàng lưu giữ kỷ niệm và chia sẻ với những người xung quanh.

Ngoài những công cụ hữu ích, iWedding còn cung cấp "kho" thiệp cưới trực tuyến với vô vàn thiết kế chuyên nghiệp, đẹp mắt. Đội ngũ thiết kế của iWedding đã chọn ra 5 mẫu thiết kế mà chắc chắn sẽ làm mưa làm gió trong năm 2024 này.

Những mẫu thiệp cưới online hot nhất trong năm 2024

- Mẫu thiệp cưới online "Gentle"

441-202404221310061.png

- Mẫu thiệp cưới online "Blue Horizon"

441-202404221310062.png

- Mẫu thiệp cưới online "Cloudy"

441-202404221310063.png

4.Mẫu thiệp cưới "Elite VIP"

441-202404221310064.png

- Mẫu thiệp cưới online "Slide Flex"

441-202404221310065.png

Lời kết

Trên đây là những thông tin về xu hướng thiết kế thiệp cưới online, những ưu điểm vượt trội khi sử dụng nền tảng thiết kế thiệp cưới online iWedding by Biihappy cùng những mẫu thiệp được dự đoán sẽ trở thành xu hướng trong năm 2024 này. Nếu bạn cũng mong muốn sở hữu 1 trong 5 mẫu thiệp cưới hot nhất 2024 này thì hãy liên hệ ngay với iWedding để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

Thông tin liên hệ:

Website: https://biihappy.com/iwedding

Facebook: https://www.facebook.com/biihappy.life

Số điện thoại: 0906.521.623

Email: info@biihappy.com

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xu hướng thiệp cưới online 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO