Xử lý, kỷ luật 86 đảng viên vi phạm

NGUYỄN DƯƠNG 19/05/2017 08:48

Ngày 18.5, đoàn công tác Vụ 5 (thuộc Ủy ban Kiểm tra Trung ương) do bà Lê Thị Thủy - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra (UBKT) Trung ương đã làm việc với UBKT tỉnh về kết quả thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng từ đầu năm đến nay. Chủ nhiệm UBKT tỉnh Trần Xuân Vinh đã tiếp và làm việc với đoàn.

Trong thời gian qua, UBKT tỉnh đã kiểm tra, kết luận việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng đối với 8 tổ chức đảng; đánh giá kết quả giám sát đối với 2 tổ chức đảng và 2 đảng viên. Đang thực hiện quy trình xem xét, kết luận kiểm tra dấu hiệu vi phạm đối với 1 tổ chức đảng và 4 đảng viên... UBKT tỉnh cũng đã tiếp nhận 22 đơn khiếu nại, tố cáo, phản ánh liên quan đến đảng viên.

Phát biểu tại buổi làm việc, bà Lê Thị Thủy ghi nhận kết quả UBKT tỉnh đã đạt được trong thời gian qua, góp phần làm trong sạch đội ngũ đảng. Đồng thời mong rằng, UBKT tỉnh sẽ tiếp tục phát huy vai trò cũng như có những cách làm, xử lý tình huống hợp lý để củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng trong thời gian tới.

NGUYỄN DƯƠNG

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xử lý, kỷ luật 86 đảng viên vi phạm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO