Xử lý nghiêm các phương tiện vi phạm chở quá tải trọng

LY NGUYỄN 23/11/2015 15:58

(QNO) - UBND tỉnh vừa có công văn yêu cầu Sở Giao thông vận tải chỉ đạo bố trí các điểm kiểm tra tải trọng xe lưu động, kiểm tra liên tục trên các tuyến đường ĐT605, ĐT609, ĐT609B và các tuyến giao thông có nhiều phương tiện chở vật tư, hàng hóa qua lại.

Theo đó, đơn vị này phải tăng cường điều tra, xử lý nghiêm vi phạm chở quá tải trọng, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm theo quy định của pháp luật, bảo đảm việc kiểm soát tải trọng trên địa bàn. Các đoạn tuyến đường sử dụng để vận chuyển nguyên, vật liệu phục vụ thi công dự án đường cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi, Sở Giao thông vận tải sẽ kiểm tra cụ thể, yêu cầu chủ đầu tư và các nhà thầu thi công có trách nhiệm bố trí kinh phí để sửa chữa kịp thời hư hỏng, phục vụ nhân dân đi lại.

Liên quan đến công tác này, Công an tỉnh cũng đã yêu cầu lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh và Công an huyện Đại Lộc phối hợp với lực lượng Thanh tra giao thông điều tra, làm rõ hành vi chở quá tải trọng cho phép trên các tuyến, xử lý nghiêm vi phạm; đồng thời bố trí tăng cường lực lượng để phối hợp với Thanh tra Giao thông vận tải kiểm tra, kiểm soát liên tục trên các tuyến đường.

LY NGUYỄN

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xử lý nghiêm các phương tiện vi phạm chở quá tải trọng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO