Xưởng in túi ni lông giá rẻ Thành Tiến Plastic

P.V 10/07/2023 14:31

(PR) - Túi ni lông hiện nay đã không còn là vật phẩm quá xa lạ với người tiêu dùng và cả doanh nghiệp. Hầu hết các doanh nghiệp đều lựa chọn in túi ni lông. Bởi nó không những có thể giúp doanh nghiệp tăng thêm sự uy tín mà còn giúp gia tăng độ nhận diện thương hiệu một cách tốt hơn. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng dịch vụ in túi ni lông ngày càng tăng cao.

Bạn đã tìm được đơn vị cung cấp dịch vụ này uy tín trên thị trường chưa? Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Thành Tiến Plastic qua nội dung dưới đây nhé.

Dịch vụ in túi nilon giá rẻ tại Thành Tiến Plastic

Là đơn vị nổi tiếng trên thị trường, In Ấn Thành Tiến Plastic thành công nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng, đối tác. Bởi không chỉ có kinh nghiệm lâu năm hoạt động trên thị trường mà đơn vị còn hỗ trợ khách hàng tối đa với các ưu điểm nổi bật như:

Sản xuất và in ấn túi ni lông đa dạng chủng loại

Tại In Ấn Thành Tiến Plastic cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ in ấn vô cùng đa dạng. Bao gồm các chủng loại như:

●       Túi xốp.

●       Túi hột xoài.

●       Túi zipper.

●       Túi ép quai.

●       Túi gói hàng.

●       Túi hút chân không.

●       Và nhiều sản phẩm túi ni lông khác.

 

Với các mẫu túi đa dạng cùng chất lượng được đảm bảo. In Ấn Thành Tiến Plastic tự tin có thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của các đối tác, doanh nghiệp trên thị trường này. Đây cũng chính là ưu điểm giúp đơn vị thu hút các đối tượng khách hàng.

Công nghệ in túi ni lông hiện đại, bao bì đẹp, giá rẻ

Khác với các đối thủ cạnh tranh trên thị trường, In Ấn Thành Tiến Plastic mang đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất. Thông qua công nghệ in ấn cực kỳ hiện đại bao gồm:

●       In lụa.

●       In ống đồng: in số lượng lớn, đẹp, giá cực rẻ.

 

Xưởng in túi ni lông Thành Tiến Plastic luôn ưu tiên chất lượng

Hầu hết, các sản phẩm mà Thành Tiến Plastic cung cấp ra thị trường đều được đảm bảo tối đa về chất lượng. Dưới đây là một vài yếu tố giúp Thành Tiến Plastic khẳng định hơn nữa chất lượng sản phẩm của mình. Cùng tham khảo nhé.

Thành Tiến Plastic miễn phí thiết kế

Lựa chọn in túi nilon tại Thành Tiến Plastic, quý khách sẽ bất ngờ với thiết kế của sản phẩm. Đơn vị luôn lắng nghe những ý kiến, yêu cầu của khách hàng trước khi sản xuất. Điều này giúp những sản phẩm mà Thành Tiến Plastic cung cấp dễ dàng khiến khách hàng hài lòng.

 

Ngoài ra, Thành Tiến Plastic còn sẵn sàng miễn phí thiết kế cho khách hàng. Với đội ngũ nhân viên thiết kế có khả năng sáng tạo tốt. Đảm bảo sẽ mang đến những mẫu thiết kế tuyệt vời nhất. Do đó, quý khách có thể cân nhắc và lựa chọn in túi nilon ở  đây.

Máy móc hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu

Tại Thành Tiến Plastic luôn không ngừng cập nhật trang thiết bị, máy móc tiên tiến nhất vào quá trình sản xuất. Với các loại máy móc hiện đại từ Nhật cùng những nguyên liệu nhập từ Thái Lan. Đảm bảo đem đến những thành phẩm an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

 

Ngoài ra, với hệ thống nhà máy sản xuất được mở rộng. Thành Tiến Plastic hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu sản phẩm với thời gian nhanh chóng cùng mức chi phí tiết kiệm nhất. Đặc biệt, các sản phẩm ở đây đều phải trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt về độ bền, độ dẻo dai và thiết kế chịu lực tốt. Vậy nên bạn có thể yên tâm sử dụng.

Đặt hàng in túi nilon giá sỉ tại Thành Tiến Plastic

Hiện nay, Thành Tiến Plastic đã và đang cung cấp dịch vụ, sản phẩm cho rất nhiều khách hàng ở Quảng Nam, Hà Nội, TPHCM và các tỉnh thành khác trên cả nước. Đặt hàng in túi nilon tại đây, quý khách sẽ nhận được những lợi ích vô cùng nổi bật như:

●       Đảm bảo chất lượng sản phẩm vượt trội nhất.

●       Cam kết giao hàng đúng hẹn, giao tận nhà cho khách hàng.

●       Hỗ trợ thiết kế mẫu miễn phí đến khi khách hàng ưng ý.

●       Đội ngũ chuyên viên sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ khách hàng.

●       Bảng giá được cung cấp chi tiết.

 

Để biết thêm chi tiết về dịch vụ in túi nilon ở Thành Tiến Plastic, quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đơn vị thông qua các thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Liên hệ công ty Thành Tiến Plastic để đặt hàng và nhận báo giá thông qua:

Hotline: 0906 301 264

Website: thanhtienplastic.com

Văn phòng công ty: DV12 - Lô 12 Tây Nam P. Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Xưởng in túi ni lông giá rẻ Thành Tiến Plastic
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO