Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Tam Kỳ hoàn thành tiêm vắc xin cho nhân viên

PHÁP NGUYỄN 07/09/2021 05:56

Bệnh viện đa khoa (BVĐK) Thái Bình Dương Tam Kỳ đã hoàn thành tiêm chủng mũi thứ 2 ngừa Covid-19 cho nhân viên của đơn vị. Theo Ban Giám đốc bệnh viện, chất lượng tiêm chủng an toàn, không có bệnh nhân tai biến.

BVĐK Thái Bình Dương Tam Kỳ hoàn thành việc tiêm vắc xin cho nhân viên.
BVĐK Thái Bình Dương Tam Kỳ hoàn thành việc tiêm vắc xin cho nhân viên.

Theo đó, bệnh viện sử dụng vắc xin của hãng Astrazeneca (Anh). Trước khi tiêm, nhân viên được kiểm tra sức khỏe, như đo huyết áp, kiểm tra thân nhiệt; khám sàng lọc về tiền sử các loại dị ứng (dị ứng thuốc, dị ứng thức ăn…), khám tim, phổi, sàng lọc những bệnh nhân có dấu hiệu nghi ngờ sẽ hoãn tiêm.

Việc hoàn tất công tác tiêm chủng vắc xin phòng Covid-19 được thực hiện theo chỉ đạo của Sở Y tế Quảng Nam. Đồng thời cũng là sự nỗ lực của Ban Giám đốc bệnh viện, hướng đến việc xây dựng bệnh viện thân thiện và an toàn, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh trong tình hình dịch phức tạp.

Hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu của cộng đồng trong tình hình dịch Covid-19 diễn biến kéo dài và phức tạp, BVĐK Thái Bình Dương Tam Kỳ triển khai thực hiện xét nghiệm test nhanh kháng nguyên SARS-CoV-2. Bệnh viện sử dụng kit xét nghiệm được cấp phép bởi Bộ Y tế, kết quả được trả sau 30 phút và đặc biệt làm việc cả trong ngày nghỉ.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Tam Kỳ hoàn thành tiêm vắc xin cho nhân viên
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO