Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương - Tam Kỳ: Không phụ thu chênh lệch bảo hiểm y tế khi điều trị tại khoa y học cổ truyền

PHÁP NGUYỄN 13/12/2021 06:05

Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Tam Kỳ (Lô A50 Trương Chí Cương, phường Hòa Thuận) triển khai chương trình miễn giảm không phụ thu chênh lệch bảo hiểm y tế, khi người dân có thẻ bảo hiểm y tế đến điều trị các bệnh lý chuyên khoa y học cổ truyền - phục hồi chức năng tại bệnh viện. 

Từ ngày 6.12, khi người dân đến điều trị tại khoa y học cổ truyền & phục hồi chức năng tại Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương Tam Kỳ, sẽ được miễn giảm hoàn toàn chi phí chênh lệch dịch vụ; người bệnh chỉ phải đóng khoản chi phí điều trị theo đúng quy định của bảo hiểm y tế.

Khoa Y học cổ truyền & phục hồi chức năng là một trong những chuyên khoa mũi nhọn của bệnh viện, là nơi tạo được niềm tin, sự hài lòng của người bệnh trong quá trình điều trị. Đến điều trị tại đây, người bệnh sẽ được các bác sĩ, kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm chăm sóc và điều trị chu đáo. Đặc biệt, khu vực điều trị hiện đại, thoáng mát, được trang bị đầy đủ điều hòa, nước nóng lạnh phục vụ cho người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Bệnh viện Đa khoa Thái Bình Dương - Tam Kỳ: Không phụ thu chênh lệch bảo hiểm y tế khi điều trị tại khoa y học cổ truyền
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO