Hội An siết chặt phòng dịch tại khu cách ly tập trung có thu phí

QUỐC HẢI 25/07/2021 10:31

(QNO) - UBND TP.Hội An vừa đề nghị thực hiện nghiêm các biện pháp cấp bách phòng chống dịch trong quá trình vận chuyển khách, nhân viên thực hiện nhiệm vụ tại các khách sạn là khu cách ly tập trung có thu phí.

Lái xe, nhân viên đón khách phải tuân thủ các yêu cầu phòng dịch.
Phun khử khuẩn phương tiện. Ảnh: QUỐC HẢI

UBND TP.Hội An yêu cầu trong quá trình vận chuyển khách từ các nơi vào Quảng Nam và ngược lại phải thực hiện nghiêm các quy định phòng dịch. Lái xe, nhân viên cùng đi phải có giấy xác nhận xét nghiệm âm tính với vi rút SARS-CoV-2 theo phương pháp RT-PCR hoặc test nhanh kháng nguyên được thực hiện trong vòng 72 giờ kể từ khi lấy mẫu; giấy xác nhận tuyến đường vận chuyển do khách sạn cung cấp; cung cấp đầy đủ thông tin về phương tiện, biển số xe, loại xe, thời gian lưu thông, người lái xe. Lái xe và nhân viên cùng đi phải mang đồ bảo hộ y tế suốt lộ trình; thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch và chỉ đến vị trí xác định trong giấy xác nhận.

Sau khi trở về Hội An, các khách sạn phải bố trí nơi ở riêng cho lái xe và người cùng đi tại nơi làm việc, theo dõi sức khỏe trong 7 ngày tiếp theo và xét nghiệm SARS-CoV-2 trong ngày thứ 7.

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Hội An siết chặt phòng dịch tại khu cách ly tập trung có thu phí
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO