Núi Thành triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19

VĂN PHIN 08/07/2021 15:28

(QNO) - Sáng nay 8.7, UBND huyện Núi Thành tổ chức họp trực tuyến với UBND 17 xã, thị trấn nhằm triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Núi Thành họp trực tuyến triển khai biện pháp phòng chống Covd-19. Ảnh: VĂN PHIN
Núi Thành họp triển khai các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Ảnh: VĂN PHIN

Sau khi nhận thông tin một người dân thôn Vân Trai (xã Tam Hiệp) dương tính với SARS-CoV-2, UBND huyện Núi Thành kịp thời triển khai các biện pháp phòng chống dịch. Tại cuộc họp, UBND huyện yêu cầu tiếp tục triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch trong thời gian đến.

Cụ thể, các địa phương, đơn vị tiếp tục thực hiện nghiêm túc các văn bản chỉ đạo của các cấp về phòng chống dịch. Kích hoạt lại toàn bộ hệ thống phòng chống dịch, huy động sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị và mọi người dân, đề cao kỷ luật, kỷ cương, trách nhiệm của người đứng đầu. Khẩn trương điều tra yếu tố dịch tễ, truy vết tất cả trường hợp F1, F2 liên quan đến bệnh nhân Covid-19; kiên quyết đưa vào khu cách ly tập trung và giám sát chặt chẽ tất cả trường hợp F1, cách ly tại nhà các trường hợp F2.

UBND huyện cũng yêu cầu phát huy vai trò của tổ tuyên truyền và giám sát cộng đồng ở khu dân cư. Tạm dừng hoạt động giao thương, đi lại giữa người dân tỉnh Quảng Ngãi và huyện Núi Thành...

(0) Bình luận
Nổi bật Báo Quảng Nam
Mới nhất
Núi Thành triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO